Hậu viện: quân cứu viện, quân tiếp viện
Lúc đối mặt nhau, Đằng Diêm và A Đan nhìn nhau với anh mắt tóe lửa, đừng thấy bình thường A Đan thân thiện, tốt bụng thích giúp người, nhưng thực chất là trung thành tuyệt đối, trong mắt nàng, Tiêu Mạc Ngôn không chỉ đơn giản là chủ, mà còn là ân nhân giúp nàng thay đổi cuộc sống. Chẳng ai hoàn hảo, một đại ân nhân biết sai chịu sửa, không ai được bắt nạt.
Trong lòng Tiêu Mạc Ngôn thoải mái hơn, rốt cuộc A Đan này cũng không uổng công cô bồi dưỡng, Hạ Linh Doanh ăn cơm, không mặn không nhạt nhìn cô một cái, toàn thân Tiêu Mạc Ngôn cứng đờ, ho một tiếng: "A Đan, ăn cơm ăn cơm."
"Vâng!"
Nhận được mệnh lệnh A Đan lập tức bưng chén, cầm đũa bắt đầu nhanh chóng ăn cơm, lúc trước trong quân đội có quy định, yêu cầu trong vòng mười lăm phút phải ăn xong, mà A Đan còn là quân nhân gương mẫu, nên chỉ trong mười phút đã quét sạch. Đằng Diêm bưng chén khiếp sợ nhìn A Đan, nàng cảm thấy A Đan quả thật là dùng tính mạng để ăn cơm, thiếu điều muốn cầm chén cầm dĩa đổ ào vô miệng thôi.
"Chị ăn cái này nè!"
Sau khi cơm nước xong, A Đan bắt đầu triển khai cuộc cách mạng để xứng với tố chất Đảng viên, tích cực hầu hạ lãnh đạo, những món Tiêu Mạc Ngôn muốn ăn mà không dám gắp, chỉ cần cô quét mắt một vòng, A Đan sẽ tuyệt đối ở giây thứ hai gắp vào chén cô. Bữa cơm này Đằng Diêm cơ bản không ăn, chỉ nhìn thôi cũng đủ no rồi, Hạ Linh Doanh vẫn im lặng không nói lời nào, thỉnh thoảng liếc nhìn Tiêu Mạc Ngôn, lại liếc nhìn A Đan, mỗi lần Tiêu Mạc Ngôn thấy đều khiếp đảm hồn vía lên mây, mà trong mắt A Đan thì chỉ có Tiêu Mạc Ngôn, ngẩng mặt vui vẻ cười hầu hạ cô.
Cơm nước xong xuôi, A Đan lại chịu khó lấy cho Tiêu Mạc Ngôn lý nước chanh, cho phu nhân một ly sữa ấm, cho Đằng Diêm một ly nước sôi, Đằng Diêm nhíu mày: "Tại sao là nước sôi?"
A Đan cười tít mắt bưng một ly nước lạnh ngồi xuống, "Không phải cô phát hỏa sao, hay là để tôi làm cho cô ly trà Khổ Đinh?"
"..."
Đằng Diêm hít sâu một hơi, Tiêu Mạc Ngôn nhìn hai người mà muốn cười, đang định nói gì, Tiêu Mạc Ngôn đột nhiên nhíu mày, vội vàng đặt ly nước chanh lên bàn, tay đè lên ngực.
"Sao vậy, Tiêu tổng?"
Hành động dị thường của Tiêu Mạc Ngôn khiến A Đan chú ý tới, A Đan lo lắng phóng như gió tới bên cô, Đằng Diêm cũng ngạc nhiên nhìn Tiêu Mạc Ngôn, Hạ Linh Doanh liếc nhìn cô một cái, mấp máy môi.
"Ai ui!!!, đau, đây là đâu, đau chết tui rồi..."
Mặt nhăn nhó một đống, giọng Tiêu Mạc Ngôn cũng nghe yếu ớt hơn bình thường, A Đan vội vàng chạy lại chỗ cô, sốt ruột hỏi: "Ở đâu? Đau ở đâu?"
Tiêu Mạc Ngôn chỉ chỉ chỗ bên dưới ngực một chút, hít sâu một hơi, Đằng Diêm thấy vậy cũng có chút khẩn trương, chẳng lẽ hồi nãy ăn nhiều thịt quá nên tiêu hóa không được? A Đan thật sự rất lo lắng, bàn tay to nhắm ngay hướng ngực Tiêu Mạc Ngôn sờ tới.
...
A Đan không chỉ cao lớn, mà còn tay chân nhanh nhẹn, nàng cứ vậy mò tới, vuốt lên chỗ nhạy cảm của Tiêu tổng, coi như Tiêu Mạc Ngôn da mặt dày, nhưng ở trước mặt vợ bị người khác tập kích ngực thì mặt cũng phải đỏ lên, mà người vẫn giữ im lặng – Hạ Linh Doanh híp mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
Ficção GeralQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...