Giờ phút này, Tiêu Mạc Ngôn thật sự có một cảm giác cô đơn.
Cái cảm giác giận mà không dám nói nó khó chịu vô cùng, đuối lý vẫn là đuối lý, tất cả vẫn do một tay cô tạo thành, cô có thể trách ai? Mắt thấy Hạ Linh Doanh bực mình, dù Tiêu Mạc Ngôn bất mãn cỡ nào đi nữa cũng không dám nói ra miệng, dù sao, lần này vợ tức giận không hề giống với trước đây, nhẫn tâm cắt cổ tay luôn rồi. Bây giờ sức khỏe Hạ Linh Doanh yếu như vậy, nếu cô lại cãi nhau với nàng, sợ là sẽ lưỡng bại câu thương. Qua việc vừa rồi, Tiêu Mạc Ngôn đã sợ Hạ Linh Doanh. Người ta nói tuổi càng lớn càng đằm thắm, vợ cô càng lớn càng cứng rắn.
A Đan tay chân lanh lẹ, sau khi xếp hành lý cho Hạ Linh Doanh xong còn nhanh nhẹn cầm chìa khóa xe Đằng Diêm đi mở của xe, Tiêu Mạc Ngôn đứng bên cạnh trừng mắt nhìn A Đan, chính thức hiểu rõ cái gì gọi là nuôi hổ gây họa.
Hạ Linh Doanh từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên động tác, không nhìn ai không để ý đến ai, tuy miệng vết thương không đáng ngại, nhưng lại dùng một chút mánh khóe để vĩnh viễn lưu lại vết sẹo, Đằng Diêm đỡ vai nàng, Hạ Linh Doanh lắc đầu, ý nói mình không sao.
Trong lòng Tiêu Mạc Ngôn khó chịu đứng nhìn một hồi, cô đi về phía gara, mới vừa đi đến cửa, A Đan đã lái xe Đằng Diêm tới.
"Tiêu tổng..."
A Đan đến cùng có chút chột dạ, Tiêu Mạc Ngôn vừa trừng mắt, chỉ vào xe nói: "A Đan, tôi không ngờ nha, nhanh vậy thì đánh vào nội bộ quân địch rồi, xe cũng cho cô lái?"
A Đan cười gãi gãi đầu, "Cũng tạm, tôi sẽ quý trọng, hơn nữa chưa bao giờ chọc giận Đằng Diêm."
"..."
Tiêu Mạc Ngôn híp mắt nhìn A Đan, được lắm, đã biết ngấm ngầm hại người rồi.
Vừa nhìn Tiêu Mạc Ngôn híp mắt, lòng A Đan giật mình hoảng sợ, vội vàng xuống xe, đứng nghiêm,
"Tiêu tổng, tôi không phải quở trách chị!"
"Vậy cô làm gì?"
Tiêu Mạc Ngôn hơi bực bội, tuy cô hy vọng lực lượng 'nhà mẹ vợ' hùng mạnh một chút, giúp Hạ Linh Doanh dưỡng thương ở tay, nhưng để người bị mang đi trong lòng cô có bao nhiêu khó chịu. Mấy năm nay, trừ ở nhà, Hạ Linh Doanh chưa từng ở chỗ khác, họ có thể hầu hạ vợ cô tốt sao? Đây là đáng đời cô, hết lần này đến lần khác chọc giận Hạ Linh Doanh, những lời kia không phải có ý muốn nàng đi sao? Bây giờ lại bắt đầu lo lắng, thậm chí Tiêu Mạc Ngôn muốn vả miệng mình, thật sự bị quỷ ám rồi.
"Tiêu tổng, có mấy lời tôi không biết nên nói không."
Tiêu Mạc Ngôn bực bội phất tay, "Vậy khỏi nói."
"Thế nhưng nhất định phải nói!" A Đan bướng bỉnh nóng nảy la lên, sau khi trở về từ quân ngũ, nàng vẫn chưa thấy qua cảnh người ức hiếp người, lúc trước có binh cũ ức hiếp binh mới, nàng cũng tức giận không ít, khiến cho mấy đồng hương ai cũng có ý kiến với nàng, nhưng A Đan không thèm để ý, tại sao phải khi dễ người khác?
"Tiêu tổng, chuyện này thật sự chị không đúng."
A Đan lại bắt đầu cách thức binh sĩ báo cáo với thủ trưởng, cũng không nhìn sắc mặt Tiêu Mạc Ngôn thay đổi, "Đầu tiên, xét ở góc độ chính trị, lúc trước là chính chị dạy tôi, mặc dù mang danh là người của Thánh Hoàng, nhưng thực tế dù là ở nhà hay công ty, đều do phu nhân nắm quyền, chị cũng chỉ là chân sai vặt thôi, nhưng lúc này đây, chị cư nhiên bức người động đao, thật là vô tổ chức, vô kỷ luật."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
Ficțiune generalăQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...