Q2. Chương 13. GHI LÒNG TẠC DẠ
[Gần 2000 chữ của tui. Chap dài kỷ lục 😵]
-Thằng Tư biết con khoái rau câu dừa nên vừa về tới đã xắn tay áo đổ một hơi bốn trái. Ăn nhiều nhiều vô. Ủa, má nhớ bây nói về chung với Tri Quân mà Quốc? Sao cuối cùng ba đứa này bắt xe còn một mình con ngồi máy bay?
-Em ấy...
-Hồi nãy ăn tới ba chén, giờ con no quá rồi. Mọi người cứ ăn đi. Con ra sau dọn dẹp cho tiêu cơm bớt.
-Để đó má rửa. Ngồi chơi chút nữa đi con. Được mấy dịp đông đủ như vầy? Dượng Tuấn con sắp về rồi đó.
-Con dọn chút xíu là xong liền hà. Sẵn tắm luôn cho mát. Chiều giờ con hơi nực.
-Má quên nữa. Trên trển chắc lạnh dữ lắm hen con?
-Dạ, mùa này là lạnh nhất. Tối hôm qua có tám độ thôi.
-Con còn say xe, rửa ráy sơ sơ được rồi. Nhiễm nước là mệt à nghen.
-Dạ.
-Để anh bắc nồi nước cho e...
-Dạ hông cần. Em tự làm được. Khỏi phiền tới anh Tư. Chừng nào dượng về, má kêu con nghe má.
-Ờ.
-Bộ hai người giận nhau hả?
-Là anh Hai em không dứt...
-Anh ra đây cho tui!
-Gì dữ vậy Hiền?
-Chuyện dài dòng lắm má. Để con xử đẹp ổng rồi kể má nghe sau. Còn ngồi đó nữa? Ra đây liền!
Cậu Tư nhà Lý Đồng uể oải bước ra sân. Chuẩn bị lấy khẩu cung thì ai mà hiên ngang cho nổi? Cặp mắt đen thui như lông chó mực của cậu vẫn chung thủy ngó lom lom cái bóng lưng đơn bạc lấp ló sau bức màn voan. Cậu Tư nhỏ - nhũ danh cậu Tư lớn tự đặt cho bé thỏ nhà mình - đã giữ y boong gia huấn đêm hôm trước: ra khỏi cửa là dứt khoát hổng thèm dòm tới cái bản mặt đẹp trai lai láng của cậu luôn. Vừa lòng hả dạ cậu rồi hén?
-Anh nói cái gì mà qua giờ Tri Quân nó ỉu xìu như bánh bao chiều vậy hả?
-...
-Nó đòi bỏ anh luôn đó. Lần này coi bộ quyết tâm lắm rồi.
-Ai cho?
-Vợ chồng cưới hỏi đàng hoàng còn bỏ nhau cái một. Anh tưởng anh là ai mà phải xin mới cho?
-Em ấy bị rầy nên nhõng nhẽo chút thôi. Giờ tôi vô dỗ.
-Dám bỏ chạy hả ông chú? Rầy là rầy cái gì? Anh tin tui động thủ tại đây không? Hồi xưa tui làm không lại anh chứ bây giờ tui xử anh cái một. Để Tri Quân thấy anh bị con gái đánh cho bẹp dí là khỏi ngóc đầu đó nghe.
-...
-Quân ơi! Ra coi anh T...
-Tôi xô em ấy trúng vô cạnh bàn. Chì chiết em ấy không biết giữ mình, ngủ với thằng khốn nạn đó mà còn đưa đẩy với tôi. Còn... cấm cửa không cho em ấy về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] GIỮA BAO LA TÌNH || Strangers From Hell || Dongwook x Siwan
Fanfiction❗Fanfic STRANGERS FROM HELL (Người lạ từ địa ngục) Viết cho thỏa yêu thương couple Nha sĩ ❤ Bé cưng. Viết cho duyên gãy nối lành, cho lưng chừng mây thêm tràn trề, sóng sánh. Truyện gồm 2 quyển: THẢ TÌNH LÊNH ĐÊNH và NEO TÌNH YÊN BẾN. Có ngọt ngào...