Chương 28. THẢ TÌNH TRÔI SÔNG
*Chát!
-Chị ơi, em lạy chị! Là vợ chồng em không biết dạy Tư Quốc, để nó dụ dỗ Tri Quân. Chứ thằng Quân không có tội tình gì hết.
-Nó có phải con nít ba, bốn tuổi đâu mà chị nói hổng có tội tình gì? Hai bàn tay cùng vỗ mới kêu ra tiếng chớ? Mười tám năm nay tui cưng chiều quá nên giờ nó mới đổ đốn cỡ này. Đúng là con hư tại mẹ. Đi lên dọn hết đồ đạc rồi ra bến xe liền! Có nghe không?
-Má ơi...
-Chị bình tĩnh ngồi xuống đi chị Sáu. Tối nay Tư Quốc về rồi. Tui sẽ bắt nó dập đầu tạ tội với chị. Hai đứa nhỏ thương nhau thiệt lòng, chị làm ơn làm phước đừng có chia cắt, để...
-Hai thằng đờn ông thì thiệt lòng cái giống gì được? Tui là tui hận chú nhứt đó chú Tám! Tụi nó nông nổi thì thôi đi, chú làm tới chức ông ngoại rồi mà trơ mắt đứng nhìn vậy đó hả? Hay ngay từ đầu chú đã ủ mưu rồi? Hèn chi mà tốt lành với má con tui quá. Ông Sáu ơi ông Sáu! Ông đội mồ dậy mà coi thằng đệ chí cốt của ông nè! Ông ham hố cứu người ta mần chi mà bây giờ con trai tui phải đem mạng ra trả. Trời ơi là trời!
-Tại con má ơi! Tại con hết! Con thương anh Quốc thiệt lòng. Ảnh đã tính buông tay rồi nhưng con... Chính con lôi ảnh lại. Con với Hai Lài chỉ là anh em trong xóm quý mến nhau thôi. Người con thương là anh Quốc. Con lạy má. Má cho con thương ảnh đi mà. Má ơi...
-Ngậm họng lại. Đi lên lấy đồ liền! Thôi, bỏ hết, dẹp hết luôn đi! Khỏi học hành gì nữa! Thằng Tùng còn đứng đực mặt ra đó hả? Lôi anh bây về!
-Má ơi, anh Hai ảnh...
-Bây giờ về hay không về? Nói một tiếng dứt khoát. Tao đập đầu chết tại đây cho hai đứa bây vừa lòng!
-Má ơi!
- Chị Sáu!
Anh ơi... Anh đâu rồi? Em phải làm sao đây?
-Sao không bắt máy vầy nè?
-Con mới gọi lên khách sạn. Họ kêu tối hôm qua nó trả phòng rồi. Còn đi chung với cô nào đẹp lắm.
-Con Diệu Chi chứ cô nào. Cái thằng này, bắt máy lẹ coi!
-Sao con Chi lại về Việt Nam? Còn lên Đà Lạt gặp Tư Quốc nữa? Rồi thằng con quý hóa của ông, lúc đi thì hớn hở như chim sổ lồng, quận về lại bỏ Tri Quân một mình lủi thủi. Rốt cuộc là làm sao?
-Cái đó...
-Mẹ à, tại con hết. Bé Tư nó...
-Bé Hai!
-Mấy người đang giấu tui chuyện gì hả? Có chịu nói không? Hay để tui như chị Sáu, đập đầu chết tại đây cho cha con ông vừa lòng?
-----------------------------------------
Hội chứng Stockholm là thuật ngữ chỉ sự chuyển đổi hình thái tâm lý của các nạn nhân bị bắt cóc. Ban đầu là sợ hãi, phản kháng và căm thù nhưng sau quá trình sống chung, họ bắt đầu nảy sinh những cảm giác tích cực như tin tưởng, bảo vệ, thậm chí là yêu thương chính kẻ đã ra tay bắt cóc mình.
-------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] GIỮA BAO LA TÌNH || Strangers From Hell || Dongwook x Siwan
Fanfiction❗Fanfic STRANGERS FROM HELL (Người lạ từ địa ngục) Viết cho thỏa yêu thương couple Nha sĩ ❤ Bé cưng. Viết cho duyên gãy nối lành, cho lưng chừng mây thêm tràn trề, sóng sánh. Truyện gồm 2 quyển: THẢ TÌNH LÊNH ĐÊNH và NEO TÌNH YÊN BẾN. Có ngọt ngào...