Q2. Chương cuối. Xuân là ở đây

390 52 15
                                    

Q2. Chương cuối. XUÂN LÀ Ở ĐÂY

-Dậy đi anh. Ăn nhanh còn qua từ giã ba mẹ nữa.

Kéo.

Ầm!

Ôm.

-Thiệt tình! Trễ đó.

-Cho anh ngủ thêm đi. Đêm qua mệt dữ thần.

-Ai biểu lớn tuổi rồi mà cứ ham hố.

-Em chê anh hả?

-Có đâu...

-...

-Giận hở?

-...

-Em xin lỗi. Em xót anh mệt thôi.

-...

-Mình. Đừng giận em mà.

-...

-Y chang đêm đó, cũng lạnh lùng quay lưng lại với em. Thôi anh ngủ tiếp đi, để em tự bắt xe về.

Chồm dậy.

-Mình ơi anh sai rồi! Anh xin lỗi. Chọc em chút cho vui thôi mà.

-Hông vui!

-Ừ.

-Sau này hông cho xoay lưng về phía em nữa. Lỡ đâu... Lỡ đâu...

-Anh chừa rồi. Đảm bảo không có sau này. Ngoan. Đừng hoảng.

-Lúc thề thốt thì hay ho lắm. Được mấy lần giữ lời đâu? Cứ ăn hiếp em hoài. Ủa? Nồi... Nồi bún bò của em!! Trời ơi, tại anh hết đó! Cạn queo rồi nè! Mấy cục thịt khét lẹt luôn. Hu...

-Để anh! Khét anh cũng ăn được!

-Thôi bỏ đi, độc lắm.

-Em hì hà hì hục từ năm rưỡi tới giờ. Bỏ sao được mà bỏ?

-Vậy là tỉnh rồi mà giả bộ ngủ đó hở?

-Không giả bộ sao biết vợ mê anh cỡ nào. Em đó, ôm tới ôm lui, hôn hít đủ kiểu mới chịu xuống giường. Còn lén tròng thử đồ ngủ của anh...

-Hông cho nói! Em... Em thấy ngộ nên mới... Ưm...

-Mắc cỡ cái gì? Sau này ở nhà, cứ chia ra xài đồ của anh. Em bận áo, anh bận quần. Áo của anh chắc vừa trùm mông em đó. Lại anh nói nhỏ nghe nè. Khỏi mặc quần lót đi vợ, vướng víu lắm. Để anh o-đờ mấy cái tai thỏ. Với bữa nào em thử mặc blouse coi s...

-Lý Đồng Quốc!!! Anh muốn chết chớ gì? Tui cho anh toại nguyện!

-Ha ha ha! Nhột! Em là đang đánh hay đốt lửa tình đây Quân? Muốn chết chứ gì? Anh cho em toại nguyện.

-Á! Buông ra! Ư... Chậm... Chậm chút! Em hông thở... Ah... Ha... Ư...

-Hừ... Khít quá... Agrrr... Agrrr! Lần nào... cũng tuyệt như lần đầu. Anh... Hờ... Anh mê em quá. Hơ...

-Hông cho nói! Ah! Anh à! Mình ơi!!!!

Một lần rồi lại một lần. Cho tình, tình lại càng cần. Càng lấp đầy, càng thiếu thốn. Càng no đủ, càng đói mốc meo. Rốt cuộc hơn mười một giờ trưa, đôi tân lang mới lết được ra khỏi cửa.

[Fanfic] GIỮA BAO LA TÌNH || Strangers From Hell || Dongwook x SiwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ