Q2. Chương 19. Khắc cốt ghi tâm

257 32 5
                                    

Q2. Chương 19. KHẮC CỐT GHI TÂM

-Có thích khách! Bây đâu, hộ giá! 

-Mau lùi lại! Bảo vệ Hoàng thượng!

-Tứ gia!

Hự!

-Lâm tiểu thố?!

-Thái phó!

Người nằm đó. Thờ ơ. Như lý ngư mắc cạn. Nhãn mục không còn lấp loáng như Khuê Tú, chỉ kịp ngắc ngứ “Tứ gia... có... bị thương không?” rồi lịm vào tăm tối mịt mùng. Đầm đìa huyết dịch.

-Quân nhi!!!

-Người đâu? Mau đưa Thái phó vào Thái Y viện!

-Về phủ!

-Hoàng thúc?!

-Lục Đồng, mau chuẩn bị kiệu rồi gọi Trương đại phu!

-Tuân lệnh!

-Hoàng thúc!

-Người của ta, không dám phiền Thái tử nhọc lòng.

-Thúc…

-Vương gia, có kiệu rồi!

-Hồi phủ!

Tiểu bạch thố của ta. Ai cho ngươi xông ra hộ giá? Đã hỏi ý ta chưa? Ngu xuẩn! Ngu xuẩn! Ngu xuẩn! Nếu… nếu nhà ngươi không tỉnh nữa, bổn vương phải làm thế nào đây? Ngươi không được phép nhắm mắt! Mau thức dậy phồng mang trợn má nhìn ta! Đừng ngủ nữa, Quân nhi à...

-Vương gia, đã ba ngày ba đêm người không ăn không ngủ. Giờ Lâm đại nhân mà tỉnh, chắc phải săn sóc lại cho người. Còn có… Nếu người sợ ngài ấy lạnh, thuộc hạ sẽ sai nha hoàn đốt thêm than. Không cần phải… ôm khư khư như vậy. Nếu để người khác trông thấy, e là…

-Hàm hồ! Phủ của ta, tẩm thất của ta. Tên nào dám cả gan xông vào quấy nhiễu?

-Thuộc hạ chỉ…

-Hoàng thượng giá lâm!

-Chết rồi! Làm… làm sao đây Vương gia?! Để thuộc hạ ra ngăn lại.

-Mở cửa! 

-Hoàng… hoàng thượng bớt giận. Vương gia đêm qua thức trắng nên…

-Ta nói mở cửa!

-Hoàng thượng tha mạng! Tiểu nhân…

-Một tên nha sai lại dám khi quân phạm thượng. Ngươi ăn gan hùm hay tâm gấu rồi? Người đâu, mau…

-Hoàng huynh vào đi.

Két!

-Ngươi! Các… các ngươi…

-Thứ cho lệnh đệ không tiện hành lễ.

-Ngươi… Cút xuống đây cho ta!!!

-Ưm…

-Ngoan. Ồn sao? Hoàng huynh cảm phiền đợi ta ở thư phòng. Lục đồng, mau nhóm thêm than cho Lâm tiểu thố.

-Tu… tuân lệnh.

[Fanfic] GIỮA BAO LA TÌNH || Strangers From Hell || Dongwook x SiwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ