#3. BÉ BÉ BỒNG BÔNG
-Oa oa oa!
-Sữa được chưa anh? Ngoan, hông khóc. Thương con nhứt mà. Anh Quốc!
-Tới liền!
-Oe…
-Cục cưng bú ngoan chưa nè. Thương thương. Chụt!
-...
-Cháu ruột của anh đó, trừng gì mà trừng? Bông Lan lớn lên hông được hung dữ giống cậu Tư nghe. Hửm?
-Đưa đây anh bồng.
-Hông! Anh mạnh tay mạnh chân lắm. Hôm qua còn giựt tóc làm thằng nhỏ khóc mò luôn.
-Ai kêu nó dụi vô ngực em hoài!
-Trời đất ơi. Người ta đòi mẹ, người ta thèm ăn sữa. Nghĩ sao làm cậu mà đi ghen với cháu mình? Anh mò vô đâu đó?!
-Em mà có sữa, tới lượt nó ăn sao?
-Bậy bạ!
-Oa!!
-A, ngoan. Hù con giựt mình hở? Hông khóc. Cậu Tư nhỏ thương mà. Mềm như cục bột, còn thơm quá trời thơm. Chồng ơi, hay tụi mình…
-Không được!
-Em còn chưa nói mà anh gào thét cái gì?
-Không có chó mèo hay con nuôi con niếc gì đâu đó! Chỉ được thương một mình anh thôi.
-Thiệt tình! Chuyện em thương anh với thương con có chỗ nào giống nhau đâu? Sao cứ thích gộp chung hoài vậy?
-Anh không biết! Miễn em có cảm tình với thứ gì khác là anh bức bối muốn đập đồ. Anh không chịu được! Anh không thích!
-Cũng như em thương ba mẹ thôi mà. Anh coi, em bé thấy cưng muốn xỉu. Tay chân múp míp như củ sen non. Vài tháng nữa là biết bập bẹ kêu ba rồi. Ba Quốc ơi, ẵm con đi ba Quốc. Anh mà nghe… Ứm! Á… uông…
Hưm... Trước mặt đứa nhỏ mà hun hít hoài luôn đó. Kẹp em bé cứng ngắc rồi kìa!
-Oa oa oa!
-Ui… Ngoan, nín dứt. Cậu Tư nhỏ thương Bông Lan nhứt nè. Chu choe. Chu choe. Đang yên đang lành, anh lên cơn gì nữa vậy?!
-Kêu lại đi cưng.
-Dạ?
-Kêu ba Quốc lại đi. Ba Quốc ơi, Quân cục cưng đói bụng. Quân muốn ăn lạp xưởng, muốn uống sữa đậu nành. Cho Quân ăn đi ba Quốc.
-Anh khùng rồi hở? Sao ngày càng biến thái vậy trời! Tránh xa ra, em hông có quen biết gì anh hết! Bông Lan vô buồng ngủ thôi con.
-Đi mà! Anh năn nỉ đó! Vợ!!!
-Cho nuôi mèo em còn suy nghĩ lại.
-Dám ra điều kiện với chồng sao? Anh còn tính đợi thêm, là em châm lửa trước. Nhịn hai tháng trời rồi. Giờ về liền, trả đủ cho anh.
-Gì chớ? Em… em giỡn thôi mà. Em hông nuôi mèo nữa. Em…
-Mẹ ơi!
-Mẹ xuống liền. Sao rồi hai đứa? Nhắm làm cha nổi không? Ở cô nhi viện mẹ hay đ…
-Vợ con bồng mỏi tay rồi. Trả cháu cưng cho mẹ đó. Giờ tụi con về. Mai cũng không ghé ăn cơm.
-Gì vậy? Đang vui mà?
-Thì đang vui nên mới phải về ấp trứng liền cho kịp. Tri Quân đẻ thì con nuôi. Chứ con người ta, con không rảnh giữ.
-Cái anh này! Trước mặt mẹ mà nói gì kỳ khôi vậy?
-Về đi cục cưng. Anh đói bụng rồi. Anh muốn ăn lạp xưởng, muốn uống sữa của em.
-Trời ơi!
-Hai đứa bây ra khỏi cửa liền! Về đâu thì về khuất mắt luôn đi. Mẹ nổi hết da gà da vịt rồi nè! Nhớ đóng cửa đàng hoàng đó.
-Dạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] GIỮA BAO LA TÌNH || Strangers From Hell || Dongwook x Siwan
Fanfiction❗Fanfic STRANGERS FROM HELL (Người lạ từ địa ngục) Viết cho thỏa yêu thương couple Nha sĩ ❤ Bé cưng. Viết cho duyên gãy nối lành, cho lưng chừng mây thêm tràn trề, sóng sánh. Truyện gồm 2 quyển: THẢ TÌNH LÊNH ĐÊNH và NEO TÌNH YÊN BẾN. Có ngọt ngào...