Quán ăn HANN
"Chị Miyeon, ở đây !"
"A, Minnie~"
Soyeon cứng miệng nhìn bà chị trong mắt chỉ có người yêu kia. Rõ ràng Soyeon mới là người kêu, thế mà chỉ để ý mỗi Minnie ngồi bên cạnh.
"Yo !!"
Yuqi phấn khởi chạy đến bàn ăn trước. Ngồi đối diện với Soyeon, Yuqi còn vẫy vẫy tay ra hiệu cho Miyeon mau lại gần.
"Ô ! Đây là hoa khôi năm nhất Shuhua này~"
Minnie vui vẻ lên tiếng khi thấy người đi phía sau Miyeon. Miyeon nắm lấy bàn tay nhỏ của Shuhua rồi đẩy em vào ngồi bên trong - đối diện với Soojin đang im lặng bấm điện thoại. Cái tên Shuhua vang lên khiến toàn bộ sự tập trung của họ dồn về phía em.
"Chào các chị, em là bạn cùng phòng của Yuqi và chị Miyeon"
"Ay, người quen cả. Gọi món đi em"
Minnie và Soyeon niềm nở tiếp đón. Soojin chỉ im lặng nhìn em.
"Hội trưởng, em cũng ở đây sao ?"
"Không phải ở trường, không cần kêu em là hội trưởng đâu chị"
Soojin cười nhẹ. Miyeon cũng cười đáp trả rồi bẽn lẽn mượn chỗ của Soojin để ngồi cạnh Minnie. Soojin di chuyển sang ngồi cạnh Shuhua khiến con bé khẽ giật mình.
"Em không phiền chứ ?"
"D-Dạ không.."
- CHÚA ƠI ! CÔ ẤY NGỒI GẦN MÌNH QUÁ -
- Chết thật ! Em thấy dễ thương quá đi mất !"
"Hay là trong lúc chờ đợi chúng ta chơi chút trò chơi để thân thiết hơn nhé ?"
Soyeon bất ngờ đề nghị. Yuqi gật đầu vô cùng đồng tình.
"Thế chơi trò gì đây chị Soyeon ?"
"Ai là Vua"
Tiếng cười khoái chí của Minnie và Yuqi vang lên đồng thời khiến Shuhua có chút rùng mình. Có vẻ sẽ là một trò không bình thường.
"Bóc thăm đi !!! Bắt buộc phải làm nha, không làm là phải uống 3 ly đó"
Soyeon cười gian đặt chai rượu nho lên bàn cũng ba chiếc cốc nhỏ. Soojin nhíu mày nhìn cô bạn cùng phòng.
"Này, ở đây chỉ có chị Miyeon và chị Minnie là đủ tuổi đấy"
"Kệ đi, kệ đi. Đừng có khắt khe quá chứ hội trưởng"
Yuqi cười khoái chí vỗ vai Soojin. Cô thở dài rồi phẩy tay vài cái kiểu như muốn làm gì thì làm. Từng lá thăm một nằm trong tay 6 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...