42 - RL

2.7K 279 78
                                    

"Jinjin, mấy chị nói bé giống công hơn Jin"

Soojin vẫn còn sốc bởi câu nói đó từ nãy đến giờ. Chỉ là dịu dàng một chút, thục nữ một chút đi đến chỗ đông người với Shuhua thôi mà. Ở riêng với nhau cô hơi bị công đấy. Đặc biệt là trên giường à mà thôi...

"Jin a, đến văn phòng rồi kìa"

"Xin lỗi, làm luyên lụy bé mất rồi"

"Không phải lỗi của Jin mà. Đừng có hễ xíu là tự trách bản thân nữa. Bé không thích Jin như vậy tí nào"

Shuhua không vui nhìn Soojin. Cô cười trừ nhìn em. Shuhua chạm nhẹ lên gò má Soojin, hôn khẽ vào lòng bàn tay của Shuhua. Soojin cười dịu dàng rồi cùng em bước vào văn phòng hiệu trưởng.

Hui đã được thoa thuốc, mặt hắn sưng vù, ánh mắt giận dữ nhìn về phía Soojin và Shuhua. Soojin mém xíu đã cười lớn vì hài lòng khi thấy hắn phải ngồi trên ghế cứ không đứng nổi.

"Soojin, vì sao trò lại đánh giáo viên ?"

"Thưa thầy, thế một giáo viên đi lăng mạ học sinh bằng từ ngữ khó nghe rồi còn đi yêu học sinh nữa thì sao ? Nếu đem việc này đi kiện thì thầy ta phải đền bù thiệt hại tinh thần vì tội xúc phạm danh dự và vu khống người khác đấy"

"Thầy Hui đã lăng mạ điều gì ?"

"Thầy ta bảo tình yêu đồng giới không có kết quả, bảo rằng Shuhua bỏ bùa em rồi bảo Shuhua ghê tởm. Hừ, nghĩ đến là phát bực"

"Có phải như vậy không Shuhua ?"

"Dạ vâng"

"Tôi nói không sai thưa hiệu trưởng ! Làm sao lại có chuyện hai đứa con gái yêu nhau được !?"

"Đó là con gái và con dâu tôi đấy. Thầy có ý kiến không !? Thầy, từ nay không cần đi dạy nữa. Seo Soojin, làm bản tường trình và ghi biên bản cho tôi. Yeh Shuhua về làm bản kiểm điểm tội xem mà không báo thầy cô. Giờ thì về lớp đi"

"Dạ, chào thầy em về"

Shuhua ngoan ngoãn cúi đầu đi trước. Soojin bất mãn đứng nhìn hiệu trưởng Seo.

"Có ý kiến gì sao ?"

"Tại sao cả Shuhua cũng bị phạt ?"

"Ba cũng sót lắm chứ bộ hụ hụ, nhưng mà không làm trái được. Sai là phải bị phạt. Trách thì trách con đánh người trong trường ấy. Phải mà ra ngoài đánh đi"

Hiệu trưởng Seo nói nhỏ với Soojin. Cô bĩu môi rồi bỏ ra ngoài trước. Phải đi tìm bé cưng thôi, nãy giờ chưa hôn hít gì được hết á.

Ủa ? Bé cưng quay lại rồi nè. Sao mặt mũi đỏ ửng vậy ta ?

"Jin !! Này là sao ?"

Soojin nhận lấy tờ báo từ tay Shuhua. Cô mỉm cười thích thú. Báo đăng giật tít luôn nè.

"Công khai trên mạng xã hội có người biết người không. Còn báo trường thì cả giáo viên cũng biết nhé. Thế thì bé không lo chị bị gạ gẫm, chị cũng không lo bé bị gạ luôn. À, trừ mấy thành phần cố tình không biết hoặc mặt dày chen vào"

"Jin không nói với bé gì hết á. Tự nhiên vừa xuống sân cái mấy bạn học bảo bé là phu nhân hội trưởng Seo. Kì muốn chết"

"Nghe hay mà, Seo phu nhân"

Soojin vô cùng thích thú khi trêu ghẹo em. Shuhua ngại quá hóa giận cầm lấy tay Soojin mà cắn một cái.

"A~ ưmm..."

Shuhua bối rối kêu lên khi Soojin dùng hai ngón tay giữ lấy lưỡi em. Soojin cuối xuống hôn lên môi Shuhua, chiếc lưỡi ma mãnh quấn lấy lưỡi em.

"Ưmm.. Hư, trong trường đó !"

"Ai cũng biết hết rồi mà"

Soojin chạm mũi mình lên mũi em. Shuhua bĩu môi véo lấy hai má bánh bao mềm mại của Soojin.

"Shuhua"

"Dạ ?"

"Chị muốn đưa bé đến một nơi quá"

"Nơi nào cơ ?"

"Phường"

"Chi ? Jinjin bị ấm đầu hả ?"

"Để đăng kí kết hôn"

"Ya ! Kì quá à ! Bé chưa muốn kết hôn sớm đâu"

"Bé muốn kết hôn năm bao nhiêu tuổi"

Soojin dịu dàng choàng tay qua eo em, cùng nhau đi về phía dãy lớp của em.

"Hmm... Chắc cũng phải 30 ấy"

"11 năm nữa hả !?"

Soojin ngạc nhiên nhìn em. Shuhua cười thích thú trước sự kinh ngạc của Soojin.

"Thế Jin muốn khi nào ?"

- Tốt nghiệp xong cơ... -

"Bé muốn khi nào thì khi đấy"

"Nhìn mặt Jin là biết muốn kết hôn sớm rồi"

Shuhua vẫy tay tạm biệt Soojin rồi vào trong lớp. Soojin vẫn nhìn em bóng lưng em đến khi em ngồi vào chỗ.

"Đó, tao ship có sai đâu. Hội trưởng Seo đang hẹn hò với bạn học Shuhua kìa"

"Đẹp đôi quá má ơi"

"Tiếc ghê, mình bị thích hội phó Xu và Shuhua là một cặp cơ"

"Ra mắt gia đình rồi đó. Má ơi, nhanh tay ghê"

"Coi ánh mắt say mê của hội trưởng kìa. Lấy ly đựng mật dưới mắt hội trưởng đi bây"

"Shuhua còn cười ngọt ngào hôn gió cho hội trưởng kìa"

"Cẩu lương !!!!!"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ