Đã nhóm đi chơi đến tận tối mới trở về nhà Yuqi. Được quẹt thẻ của chị cả no nê nên cả bọn có vẻ vô cùng hài lòng. Đứng trước cổng nhà. Yuqi có để nghị cả ba vào cùng, đỡ thuê khách sạn tốt kém nhưng bị Soojin từ chối.
"Jin a, sao vậy ?"
"Chị chưa thật sự có thể thoải mái ngủ cạnh bé đâu. Bé yêu nghiệt lắm"
Soojin cười trừ véo lấy má Shuhua. Em ôm lấy bên má bị Soojin véo mà bĩu môi.
"Jin có má bánh bao kìa, tự véo đi chứ. Lúc nào cũng véo má của bé"
"Không thích, thích véo má bé thôi. Bé là bánh bao nhỏ"
"Thôi nha thôi nha. Không có chim chuột vậy nha"
Minnie huých vào cánh tay Soojin một cái. Soojin bĩu môi, luyến tiếc hôn khẽ lên trán Shuhua một cái.
"Ở đây đi, bé có cách rồi"
Đúng là trời tính không bằng bé người yêu tính. Soojin bị em lôi kéo vào trong nhà. Tất nhiên là cặp nào thì ngủ cho ra cặp nấy rồi.
Trong phòng SooShu, Soojin căng thẳng đến bấu lấy đùi mình khi nghe tiếng nước chảy róc rách ở phòng tắm bên cạnh. Shuhua bước ra trong chiếc áo choàng tắm. Soojin quay mặt đi chỗ khác, cô mím chặt môi.
"S-Shuhua... Đừng.. Chị chịu không nổi đâu... Th-Thật đó"
Soojin bối rối khi Shuhua leo lên đùi cô. Da thịt mịn màng, mát lạnh chạm vào đùi Soojin.
"Thích không ?"
Soojin nuốt khan gật đầu một cái. Shuhua khúc khích hôn lên môi Soojin.
- Yêu nghiệt ! Yêu nghiệt !!!!! -
"Bé cho Jinjin chạm thôi đó. Không được làm bậy đâu."
"Chị...có được hôn không ?"
Soojin hỏi nhỏ. Shuhua bĩu môi khinh bỉ nhìn Soojin đang e thẹn kia.
- Biến thái muốn chết còn bày đặt ngại -
"Được"
Soojin từ tốn đặt môi mình lên xương quai xanh của Shuhua. Chậm rãi gặm nhấm lấy nó, Soojin cẩn thận quan sát nét mặt của Shuhua. Em nhu thuận ôm lấy cổ Soojin. Cô lúc này mới yên tâm mà hôn mút lấy cổ em. Đôi tay rụt rè chạm vào đôi gò bông của Shuhua, thấy em không phản kháng mới bắt đầu xoa bóp lấy nó.
"Jinjin..ưm~ mèo hư.."
"Cún ngoan.."
Soojin mỉm cười vuốt ve lấy lưng của Shuhua. Nhẹ nhàng đặt em nằm xuống giường. Cô cẩn thận kéo chăn lên cho cả hai, đôi tay vẫn để bên trong áo choàng tắm của Shuhua tận hưởng sự ấm áp.
"Shuhua"
"Dạ ?"
"Chị thương bé, mỗi bé thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...