78 - RL

2.3K 245 64
                                    

LION School

"Shuhua, tối qua em đi đâu về khuya vậy hả ? Có biết nguy hiểm lắm không ?"

"A, chị Miyeon ngố này. Em đã bảo là đi với Soojin rồi mà"

"Hôm qua em nói chuyện với Minnie, không phải chị !"

"Ô"

"Yah ! Đi với Soojin còn nguy hiểm hơn ấy"

"Có đâu. Soojin chỉ nấu đồ ăn cho em thôi"

Miyeon vẫn không ngừng lằng nhằng bên tai Shuhua. Em mệt mỏi lắng nghe lời răn dạy của chị lớn.

"À, hôm nay có người quen về trường nữa đó"

"Người quen nữa sao ?"

"Ừm, là giáo viên"

Shuhua trầm trồ một tiếng. Em có quen giáo viên sao ta ? Máu tò mò trỗi dậy, Shuhua kéo Miyeon quay xuống văn phòng giáo viên.

"Nè nè"

"Mau lên, em xuống đi xem"

"Chị ấy à.. Cô ấy ở đằng kia kìa"

Miyeon kéo ngược Shuhua lại. Em vội vã đi theo Miyeon. Một người cao ráo vô cùng xinh đẹp trong áo sơ mi trắng và quần tây đen ôm lấy đôi chân thon dài đang đứng trò chuyện với cô chủ nhiệm Shuhua. Cô chủ nhiệm rời đi, Shuhua và Miyeon tiến đến gần vị giáo viên mới.

"Chị ! Nhớ bọn em không ?? Shuhua và Miyeon đây"

"Shuhua và Miyeon đây sao ? Hai em xinh quá vậy"

"A !! Chị Heize !!!!!"

"Giờ mới nhìn ra sao bé ?"

Shuhua phấn khích ôm chầm lấy Heize. Cô gái lớn hơn mỉm cười xốc Shuhua lên, hai chân em vòng quanh eo Heize, mắt đối mắt cười vô cùng tươi tắn.

"Sau đợt bọn em đi tham quan trường Sư phạm thì không gặp chị thêm lần nào luôn. Không ngờ chị vào làm giáo viên ở LION"

Miyeon cười nói. Vị giáo viên trẻ cười vô cùng tươi tắn đáp lời.

"Vì biết hai đứa chưa tốt nghiệp LION nên chị mới xin vào đây dạy đây"

"Em nhớ chị quá trời luôn"

Shuhua như chú cún nhỏ dụi vào mặt Heize mà làm nũng. Gì chứ đây là một người chị em vô cùng quý mến đó nha. Gặp nhau và làm thân trong 1 tháng được gửi gắm lại trường Sư phạm. Miyeon trước đây từng có ý định học Sư phạm nên mới rủ em đi tham quan nơi và nghỉ lại qua 1 tháng. Đây là cũng có thể coi là đàn chị đó nha. Shuhua mến Heize giống như mến Miyeon vậy nhưng mà theo kiểu khác. Ví dụ với Miyeon là như Tom and Jerry thì với Heize, Shuhua như một đứa trẻ hay làm nũng vậy. Vì sao à ? Vì Heize chăm sóc Shuhua như.. Mẹ của em vậy.

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ