34 - RL

3.1K 307 89
                                    

Kí túc xá khu A

"Bé tự vào được rồi, Jinjin không cần phải đi theo bé vào trong đâu"

"Không được. Lỡ từ đây đến khi bé lên đến phòng lại có người hẹn đi chơi ? Lỡ bé đứng trước cửa phòng bị bắt cóc đi ?"

Soojin nghiêm khắc nhìn Shuhua. Em cười trừ rồi cùng Soojin lên phòng. Xác nhận bằng mắt rằng em đã vào phòng, đóng cửa Soojin mới chịu trở về.

Bên trong, Shuhua vừa về đã bị Yuqi và Miyeon kéo ra tra hỏi. Shuhua choáng váng không kịp thích ứng.

20 phút sau

"THẬT Á !? XU ZIXUAN ĐÚNG LÀ ĐỒ QUÁ ĐÁNG !!!"

"Buông ra !!! Chị phải đi bẻ đầu nhỏ đó !!!!"

"Thôi đi, chưa có chuyện gì hết. Hai người bình tĩnh tí đi"

Shuhua ra sức can ngăn. Miyeon hậm hực lườm em, Yuqi cũng bực mình không kém.

"Em hiền quá rồi đó"

Yuqi chun mũi. Shuhua lườm cô chị của mình rồi giơ nắm đấm lên đe dọa. Em phủi mông leo lên giường nằm bỏ mặc hai bà chị vẫn còn ngồi hăm he ZiXuan.

Cốc ! Cốc !

"Song Yuqi, oẳn tù tì đi. Ai thua ra mở cửa"

"Chơi luôn !"

...

"Chào chị Miyeon, Woogi~ !"

!!!!!

Miyeon và Yuqi ngạc nhiên nhìn ngườu vừa mở cửa bước vào một cách tự nhiên kia. Là Jeon Soyeon ! Còn có Minnie và Soojin nữa ! Mấy người đó qua đây làm gì đây !?

"Bọn tớ qua ngủ nhờ. Soojin đề nghị đó"

"Không có !"

Miyeon và Yuqi đen mặt nhìn ba người ôm balo vô cùng tự nhiên kia đang cởi giày để vào phòng. Cái phòng có to lớn gì lắm đâu mà nhét 6 người.

"Tối nay kí túc xá khu A phải bị kiểm tra đấy"

"Nay tới giáo viên nào kiểm tra nhỉ ?"

"Hình như là cô Yeeun"

"Cơ mà Shuhua ngủ rồi sao ?"

"Ừm"

Soojin im lặng tiến đến ngồi lên giường Shuhua. Em đang xoay người vào trong mà ngủ. Soojin phì cười khi thấy ảnh mình được em dán ở vách tường nơi em ngủ.

"Shuhua dán ảnh Soojin lên tường hả ? Soojin thì có gần 10 cái album toàn ảnh Shuhua đó"

"Ya !"

Soojin đỏ mặt. Cái này Shuhua mà biết thì còn gì mặt mũi của cô đây.

"Ưm... Jin ?"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ