60 - RL

2.6K 253 80
                                    

"Cậu là Zhong Chenle ?"

"Lớp trưởng Jeon, có chuyện gì sao ? Sao cậu biết phòng tớ vậy ?"

"Có thể ra quán để nói chuyện không ?"

"Được thôi"

I TRUST Coffee

"Tiền bối Minnie, hội trưởng Seo. Hai người cũng ở đây sao ?"

"Ngừng diễn được rồi. Ngươi thật ra là ai ?"

"Hội trưởng nói gì vậy, tớ là Zhong Chenle, học sinh mới cùng lớp với cậu đây mà"

"Cái hồ sơ nhìn vào đã biết làm giả rồi. Zhong Chenle thật sự vẫn đang ở Đài Loan, thông tin từ mẹ Yeh Shuhua đã nói đấy"

Chenle dừng nụ cười trên môi. Soojin, Minnie và Soyeon vô cùng bực bội nhìn cậu ta. Cậu ta ngồi trên ghế vắt chéo đôi chân, môi nhâm nhi tách cà phê.

"Nếu không có ba người thì kế hoạch ngày hôm đó của tôi đã thành công rồi. Em đánh thật sự đau lắm đây, Soojinie"

"ANNA !!???"

Cả ba người kích động nhìn cậu ta. Làn khói mờ ảo trùm lấy cả ba người. Sau khi làn khói biến mất, Anna ngồi đối diện cả ba mà cười híp mắt.

"Hóa trang là kĩ thuật cơ bản đấy. Phải rồi, con gái của sư phụ tôi không ở đây. Các em đâu đoán ra được đúng không ?"

"Chị không phải đã bị cảnh sát bắt giam !?"

"A, cảnh sát Hàn không cản được tôi. Chút tiền thôi ấy mà"

"Chị !"

Soojin nghiến răng đầy tức giận. Soyeon nắm lấy cổ áo cô ta xốc lên.

"Chị đã làm gì, nói gì với Woogi hả !?"

"Em giỏi công nghệ thông tin lắm mà, sao không hack camera trường tìm hiểu xem ? A, tôi lỡ hack trước mất rồi~ aha.. Xin lỗi nhé"

"Và em, lần này tôi không hề dùng bùa ngải, vượt quá phạm vi rồi nhé"

Anna phủi nhẹ áo của mình sau khi bị Soyeon nắm lấy. Ba người đang vô cùng giận dữ nhìn Anna, cô ta thì chỉ thản nhiên ngồi uống tách cà phê.

"Nhưng mà, ba đứa may mắn thật đó. Người yêu lo lắng cho thế cơ mà. À quên, người-yêu-cũ"

"Bọn tôi chưa hề chia tay ! Đừng có nói bậy"

Minnie phản bác. Anna tỏ vẻ ngạc nhiên rồi cười khì.

"Vậy hả ? Nhưng ba người kia thì có đó"

"Chị rốt cuộc đã nói cái gì hả !?"

"Soojinie, bình tĩnh nào. Võ thuật của em vô dụng với tôi lúc này rồi. Các em tò mò lắm sao ?"

Anna chống cằm, nghiêng đầu hỏi. Sự kiên nhẫn dường như sắp chạm đến giới hạn, Soojin siết chặt lấy tay mình vì kiềm chế. Gân xanh của Soyeon cũng nổi lên hết cả rồi. Cách người trước mặt hành động và nói chuyện đều khiến người khác chán ghét mà.

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ