56 - RL

2.8K 253 64
                                    

Nami Island - PD48 School

"Hai chị có cần gì nữa không ạ ?"

"Được rồi, cảm ơn em nhé Wonyoung"

Miyeon mỉm cười nói. Wonyoung chính là một trong hai gương mặt đại diện của trường cùng với Sakura. Con bé có chiều cao vượt trội và gương mặt vô cùng xinh xắn. À từ khi đến đây Soojin và Miyeon mới biết. Trường có tận 12 học sinh đại diện, trong đó Wonyoung và Sakura là hai người đứng đầu.

"Không có gì đâu chị, đây là trách nhiệm của em mà"

Wonyoung cười. Con bé xin phép rời đi trước để lại Miyeon và Soojin ngồi ở canteen trường. Soojin chán nản đọc quyển sách mặc cho các ánh nhìn của những bạn học đổ dồn vào bàn mình.

"Chị biết là em nhớ Shuhua nhưng không nghĩ là đến mức thất thần vậy đó Soojin"

"..."

"Tưởng Shuhua u mê em lắm chứ, hóa ra em còn u mê con bé hơn"

"Chị !"

Soojin ngại ngùng lên tiếng. Quyển sách trong tay được đóng gập lại. Đôi mắt Soojin chợt sáng bừng lên.

"Hội trưởng hội học sinh của trường này đâu ? Các bạn có biết không ?"

Soojin hướng về phía đám đông hỏi. Một cô gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn lách qua đám đông.

"Hội trưởng hội học sinh của PD48 là tiền bối Kwon Eunbi - một trong hai học sinh trao đổi"

"!!!"

Sốc thật sự. Đó là Soojin thôi chứ Miyeon biết mà. Eunbi rất có phong thái của một nhà lãnh đạo.

"Chị có gì cần tìm sao ?"

"Tôi muốn nói chuyện với hội học sinh một chút"

"Hội trưởng Eunbi đang là học sinh trao đổi cho LION, hội phó Chaewon đang đi sinh hoạt câu lạc bộ, thư ký hội học sinh - Minju cũng bận rồi"

"Cái gì vậy nè !?"

Soojin bất mãn kêu lên. Bạn học nhỏ nhắn kia bật cười.

"Em là một trong mười hai học sinh đại diện - Yabuki Nako, chị có thể trao đổi với em nếu cần"

"Em định làm gì vậy Soojin ?"

"Em muốn về Seoul !"

"Yah ! Suy nghĩ kĩ càng vào đi. Em là hội trưởng, là đại diện của trường, là học sinh trao đổi. Có nhớ người yêu cũng phải nhịn đi chứ. Làm vậy rồi LION bị đánh giá thế nào đây ?"

Miyeon không vui nhìn Soojin. Cô nàng chán nản ngồi xuống ghế.

"Cảm ơn em Nako, khi nào cần bọn chị sẽ tìm em vậy"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ