36 - RL

3K 305 108
                                    

LION School

"Trong đám tụi mình có ai tham gia gì không vậy ?"

"Em không"

"Em thì lười khỏi nói rồi Soojin ạ. Tớ cũng không tham gia"

"Em cũng lười lắm"

"Em và Shuhua thì có. Nhưng hủy rồi"

"Sao vậy ?"

Miyeon tò mò. Yuqi cười ngượng ngùng.

"Lí do của em không nói được đâu... Còn Shuhua, sao em hủy vậy ?"

Shuhua chỉ hơi đỏ mặt lườm Soojin một chút.

"Bình tĩnh Miyeon. Miyeon ngoan, tối tớ cho cậu ăn"

Miyeon lúc này mới bình tĩnh mà ngồi cạnh Minnie. Soyeon, Soojin và Yuqi cơ một sự sốc nhẹ ở đây.

- Gì chứ !? Cho Miyeon là công !!!?? -

"Hai người...Soyeon là thụ đúng không ?"

"Hỏi gì ngộ vậy chị Soojin ? Quá rõ rồi"

"Song Yuqi ! Muốn sáng mai nghỉ ra khỏi giường đúng không ?"

Soojin ôm đầu. Thế giới này loạn quá. Manh động quá. Lén nhìn sang Shuhua còn đang vui vẻ ngồi cổ vũ cho bạn học cùng lớp trong phần thi chạy tiếp sức mà thở dài.

- Chị muốn đánh liều một lần quá đi Shuhua a. Bé thật là trăng hoa -

Soojin tựa mình vào thân cây nà cười dịu dàng nhìn Shuhua, ánh mắt tưởng chừng như chảy ra mật ngọt. Soyeon và Yuqi đan tay vào nhau mà thủ thỉ. Miyeon ôm lấy Minnie mà dụi mặt vào cổ cô bạn gái.

"Shuhua"

Soojin xoay đầu tìm nơi phát ra âm thanh gọi tên bé người yêu của mình. Không mặc đồng phục học sinh nhưng vẫn có khăn của trường. Là giáo viên ? Hình như Soojin chưa gặp cô này bao giờ. Một vị giáo viên khá trẻ trung và xinh đẹp.

"Cô~"

Shuhua vui vẻ nhìn vị giáo viên.

"Em chào cô"

"Cô Yeeun, có chuyện gì sao cô ?"

- Cô Yeeun ? Cô chủ nhiệm của Shuhua ? Tình địch !!!?? -

Miyeon lễ phép hỏi. Yeeun chỉ lắc đầu cười rồi đưa chiếc thùng nhựa ra trước mặt nhóm bạn. Cô mở thùng ra, bên trong là những chai nước trái cây được ướp lạnh.

"Oa ! Cô chuẩn bị sao ?"

"Ừm, mấy đứa lấy uống đi"

"Cảm ơn cô"

"A, em quên giới thiệu. Em là Jeon Soyeon, lớp G năm 2. Hân hạnh được gặp cô"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ