19 - RL

3.1K 296 87
                                    

Kết thúc buổi học ngày hôm đó với vô số những suy nghĩ bủa vây, nhóm bạn của chúng ta cuối cùng cũng về được kí túc xá. Họ quyết định thay đồ rồi kéo Shuhua đi ăn uống cho giải khuây.

Kí túc xá khu A

"Chị Soyeon ?"

"Hi~ đi chơi nào Shuhua"

"Không thích đâu"

"Đi mà ! Chị sẽ mua cho bé nước ép và chocolate. Nhé ? Thay đồ rồi ra khỏi nhà nào. Chị Miyeon và Yuqi cũng sẽ kéo em đi thôi. Thay đồ mau lên nhé"

"Nhưng..."

Cúp máy mất tiêu rồi. Shuhua trút ra một tiếng thở dài. Em quay mặt vào tường, tay chạm nhẹ lên ảnh của Soojin.

"Chị thật khó hiểu...Soojin"

Shuhua quyết định đứng dậy đi thay đồ. Bất ngờ lúc này cửa phòng kí túc xá mở ra. Yuqi và Miyeon về rồi. Mặt hai người hầu như không được vui. Một người lúc nào cũng ôn nhu, hiền lành như Miyeon và người luôn hoạt bát, vui vẻ như Yuqi thì việc gương mặt trở nên "căng" như vậy là điều vô cùng hiếm thấy đó.

"Chị.."

Miyeon và Yuqi hướng mắt về phía em như thể muốn nghe em nói. Shuhua chợt rùng mình khi thấy hai ánh mắt ấy.

"Kh-Không có gì đâu..."

Shuhua ôm đồ chạy vội vào phòng tắm mà thay đồ. Yuqi và Miyeon nhìn theo em mà thở dài.

Kí túc xá khu B

Minnie và Soyeon cùng nhau trở về kí túc xá. Cả hai đã thay đồ xong từ nãy giờ rồi và đang ngồi lướt Instagram trong lúc chờ mọi người. Đồng thời cũng trò chuyện với hai về chuyện tình cảm của cả hai với người yêu.

Cạch

Tiếng trò chuyện tắt hẳn. Bầu không khí trầm lắng xuống một cách ngột ngạt.

"Về sớm thế, hôm nay không giải quyết chuyện của hội học sinh sao ?"

Minnie mở lời với nụ cười hòa nhã.

"Em giải quyết công việc của tháng này rồi. Hai người định ra ngoài sao ?"

"Có gì không ? Nếu em muốn đi hẹn hò thì cứ đi đi, bọn chị hẹn nhau ở phòng cũng được"

Soojin dừng hành động của mình lại. Đôi mắt có chút phẫn uất nhìn Minnie.

"Seo Soojin, rốt cuộc là cậu thích Shuhua hay là thích Hugin"

"Tớ không thích Hugin !! "

"Cậu biết không. Lúc trước cậu cũng bảo cậu không thích Shuhua khi tớ hỏi cậu có thích em ấy không. Lúc đó tớ cứ nghĩ là do cậu là tsundere. Nhưng hình như sai rồi. Chị Minnie, mình đi. Shuhua và mọi người còn đang đợi"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ