8 - RL

4.1K 371 28
                                    

Kí túc xá IDLE - khu A

Cốc Cốc

Cạch

"Jin a~"

Cánh cửa vừa mở ra Soojin đã bị một thân hình thấp hơn ôm chầm lấy. Soojin phì cười đỡ lấy em, vỗ nhẹ lên vai Shuhua một cái.

"Chờ có lâu k..."

"Chị Minnie~~"

Soojin chết chôn chân nhìn Shuhua cắt ngang lời nói của mình mà phóng đến ôm lấy Minnie. Em dụi vào người chị như chú mèo nhỏ khiến Soojin bất giác cảm thấy vô cùng khó chịu.

"Em chờ có lâu không ? Chị định qua sớm rồi ai ngờ tự nhiên Soojin đòi đi chung. Thế là phải chờ ẻm lấy xe nữa. Haiz.."

"Càng đông càng vui mà"

"Miyeon đâu rồi em ?"

"Chị Miyeon hôm nay có việc phải lên trường vào buổi sáng rồi"

"Miyeon đáng ghét chả nói cho chị gì hết. Hừ"

Shuhua cười vui vẻ. Cả hai trò chuyện mà hoàn toàn ngó lơ Soojin.

"Yeh-Shu-Hua !"

"A ? Jinjin !!"

Shuhua lúc này mới giật mình nhìn Soojin đang vô cùng khó coi kia. Em cười toe toét tiến đến ôm lấy cánh tay của Soojin. Trước khi cô kịp cằn nhằn em đã hối thúc đi ăn sáng rồi.

Đến một quán mì lớn ở phố bên cạnh. Soojin lịch sự mở cửa xe cho Shuhua rồi cùng em đi vào trong.

"Yah ! Đợi chút đã hai cái đứa này"

Minnie cằn nhằn rồi vội vã đóng cửa xe đi theo sau. Gọi món trong chốc lát vì sự đói bụng đến từ cả ba. Bất ngờ lúc này Soojin lại là người phá vỡ sự im lặng.

"Hôm nay mắt em có vẻ sưng vậy Shuhua"

"E-Em á ? Không có gì đâu, chắc là do vừa mới dậy nên mặt bị sưng thôi"

- Dám nói dối chị hả Yeh Shuhua !? -

"Cứ tưởng em buồn cái gì mà khóc cứ"

Shuhua giật thót khi nghe Soojin nói. Cười giả lả , Shuhua lập tức lảng qua chuyện khác.

"A, đi ăn với hai đứa trông chị cứ như bóng đèn ấy"

Minnie bĩu môi.

- Chứ sai sao ? -

"Có đâu chị. Có đúng không Jinjin ?"

Shuhua vội vã nói. Soojin đảo mắt một vòng vờ không nghe thấy. Shuhua cười khổ nhìn cô. Soojin đúng là đồ khó hiểu mà.

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ