47 - RL (H)

6.1K 334 85
                                    

Nhà họ Seo - 23 giờ 40

Soojin đưa Shuhua trở về nhà sau khi cảnh sát ập vào bắt giữ lấy Anna với một vài tội danh. Nhân lúc ông Seo còn ở trường và mẹ Seo đi làm đẹp, Soojin kéo Shuhua vào phòng mình mà chốt cửa lại.

Shuhua lúc này mới ngẩn người ra.

"J-Jin... Đừng có nhìn bé hung dữ vậy.."

"Shuhua hôm nay gan nhỉ ? Dám câu dẫn chị cơ đấy"

"Bé..không..không có..."

"Đi vào đây"

Soojin kéo Shuhua vào trong phòng tắm. Cô cẩn thận xả nước ấm ra đầy bồn. Shuhua không kịp phản ứng đã bị Soojin cởi đồ trần trụi mang vào bồn tắm rồi.

Da thịt nhẵn nhịn chạm vào nhau khiến Shuhua ngại ngùng không tả được. Soojin ôm em từ phía sau, mê mẩn hôn lấy vai Shuhua.

"Jin~"

"Cô ta hôn bé những chỗ nào, chị nhất định hôn tẩy sạch hết"

Soojin để Shuhua tựa vào thành bồn. Cô vuốt ve lấy cơ thể Shuhua trong làn nước ấm áp, lặn xuống dưới mà hôn khắp cơ thể em.

"Jin.."

"Shuhua"

"Dạ ?"

"Cho chị được không ?"

Shuhua vòng tay qua cổ Soojin, em gặm nhẹ cổ Soojin đến khi nó hiện ra một dấu hôn đỏ ửng. Shuhua mỉm cười vùi mặt vào vai Soojin.

"Bé là của Jinjin"

Soojin nhấc em ra khỏi bồn nước. Cẩn thận bế em về giường. Đặt Shuhua nằm vội trên giường. Soojin hôn lấy hai bên đùi non của em, cận thận chạm nhẹ vào giữa hai chân Shuhua.

- May mà mình cắt giũa móng rồi -

"Ưmm~ ư.. Jin a.. Ưmm~ đừng liếm mà.."

Shuhua vặn vẹo thân người khi Soojin vươn lưỡi liếm lấy hoa nguyệt của Shuhua khiến nó dần rỉ nước ra. Soojin bỏ toàn bộ lời nói của Shuhua ở ngoài tai, tỉ mỉ hôn lấy hoa nguyệt của Shuhua rồi dùng lưỡi chen vào trong vách thịt mềm mại.

- Chặt quá, ấm nữa -

Soojin rút lưỡi ra rồi lại đẩy vào trong Shuhua khiến em không nhịn được mà rên rỉ. Dịch tình chảy ra từ hoa nguyệt ngày một nhiều, Soojin mê mẩn đánh lưỡi bên trong Shuhua.

"Aa~ Jin a.. Ưmm~ ooh... Bé sắp..ưmm~ hah... Khó chịu quá.. A~"

Biết em sắp đến cao trào, Soojin rút lưỡi ra. Cưng chiều mà mút lấy hoa nguyệt đang ẩm ướt. Shuhua bấu víu lấy drap giường khi Soojin cắn nhẹ lấy hạt đậu nhỏ. Cô không ngừng cắn mút lấy hoa nguyệt mềm mại của Shuhua, trêu chọc em đến uất ức.

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ