Nhà họ Diệp
Soojin uất ức ôm gối ngồi trên giường. Xung quanh vô cùng trống trãi. Hức... Là bị "bắt giải" sang phòng bên cạnh đó.
Lúc nãy còn chưa kịp giấu roi đi thì Shiyu đã xông cửa vào bằng chìa khóa dự phòng rồi. Thấy Shuhus và Soojin đang chơi trò không đúng đắn trước hôn nhân, lại còn là "bạo hành". Shiyu giận dữ véo tai Soojin kéo qua phòng bên cạnh. Trước khi đi còn dằn mặt cô một câu.
"Dám lẻn qua phòng Shuhua là cô chết chắc với tôi và ba, nghe chưa ?"
Soojin làm gì dám qua chứ, mặc dù thiếu hơi em muốn chết đây này. A, vậy muốn sang ôm hôn Shuhua một cái.
Cạch
"Shuh..."
Soojin câm nín khi thấy ông Yeh cùng Shiyu và Juzi bước vào trong, vẻ mặt vô cùng nghiêm khắc.
"Nghe đồn cô cùng con gái tôi ăn cơm trước kẻng ?"
"Con..."
"Tôi còn nghe nói hôm nay cô còn chơi trò bạo dâm"
- Sao có thể nói thẳng thế chứ !? Mình chỉ có dùng còng và roi da... -
Soojin cúi gằm mặt không dám đáp.
"Ba, rõ ràng nên huấn luyện chị ta một cách cấp tốc trước lễ cưới đúng không ?"
"Không gả thì Tiểu Hoa giận, gả rồi thì sợ"
"Nếu Từ Tuệ Trân là con trai thì chắc Tiểu Hoa của con đã sinh 8 lứa rồi !!"
"K-Không đến mức đó mà.."
"Tôi nghe Vũ Kỳ đồn là nếu Tiểu Hoa không đến mùa thì tuần nào cũng có đấy"
- SONG YUQI !!!!!!! -
"Mau lấy vũ khí ra đây !"
Juzi nhanh nhảu chạy đi lấy một thùng giấy bê vào trong cho ông Yeh. Soojin miễn cưỡng quỳ xuống theo lời họ, mũi chân chạm vào vách tường.
"Cái này mà rơi xuống là dời ngày cưới lại thêm 3 năm"
Soojin thoáng chốc rùng mình. 3 năm !? Chịu gì nổi trời ạ...
Shiyu đặt lên đỉnh đầu Soojin 3 quyển sách. Cô khéo léo giữ nó cho thăng bằng.
- Chỉ vậy thôi sao ? Cái này đã từng tập qua ở khóa huấn luyện trước rồi -
"30 phút sau ba sẽ vào kiểm tra"
"Vâng"
Juzi và Shiyu đồng loạt đáp lời. Ông Yeh vừa đi ra ngoài thì đèn trong phòng sáng bừng lên. Soojin há hốc kinh ngạc nhìn thấy khắp phòng đều là ảnh của Shuhua, lại còn có cả standee của em. Lúc nãy tối quá cô không nhìn được. Căn phòng này là sao cơ chứ !!!
"Đây là phòng của tôi"
Juzi lên tiếng. Soojin có chút bực mình nhìn nhỏ. Juzi so với Shiyu là mắc hội chứng siscon nặng hơn !
"Tôi vẫn thường một mình thỏa mãn trong đây. Tiểu Hoa tỷ tỷ quả thật xinh đẹp mà. Cơ thể tỷ ấy cũng thật mê người.. Hm~ "
Juzi cười mê muội vuốt ve lấy standee của Shuhua, ánh mắt như thể muốn dâng hiến tất cả cho cô chị gái.
- Bệnh hoạn quá rồi ! Shuhua của mình sẽ như thế nào nếu biết điều này chứ !? -
"So với tôi, Juzi dường như là điên loạn vì Shuhua rồi. Nó còn từng nhìn lén Shuhua tắm mà tự thỏa mãn. Bác sĩ tâm lí cũng từ đã nói qua về bệnh tình của Juzi, gia đình sẽ gửi nó cho bác bên Mỹ để điều trị sớm nhất có thể "
"Điều này thật quá giới hạn rồi ! Có khác gì mấy kẻ biến thái đâu chứ !? "
Soojin giận đến run vai. Cô cố kìm nén lại để chồng sách không rơi xuống. Shiyu chậm rãi lấy chồng sách ra khỏi đầu Soojin trong sự bối rối của cô.
"Chỉ cần cô đối tốt với Shuhua nhà tôi, đừng hoạt động tình thú quá nhiều là được"
"V-Vâng"
"Tỷ tỷ ! Sao lại cho cô ta đứng dậy ?"
"Vượt qua thời gian tiêu chuẩn rồi"
"Nhưng mà..."
"Em không được lấy thù cá nhân đem vào nhiệm vụ, Cúc Tử ! Tiểu Hoa ghét điều đó"
"Tiểu Hoa tỷ ghét ư ? Ô.. Vậy em không làm nữa. Không làm"
Juzi như một đứa trẻ lắc đầu ôm lấy standee của Shuhua không rời. Soojin vừa thấy tội vừa thấy giận. Kiểu này phải mang Shuhua đi càng sớm càng tốt.
Cốc cốc
"Ba vào đi"
Shiyu tắt đèn phòng rồi ông Yeh mới đi vào. Shiyu gật đầu khiến ông Yeh cũng khá hài lòng. Không phải dễ mà nhận được sự tin tưởng của Shiyu. Đặc biệt là trong việc giao Yeh Shuhua cho. Trước đó cũng chỉ có Yuqi, Yeeun và Miyeon. Như mọi người cũng đã thấy, toàn là những người rất yêu thương và chăm sóc Shuhua.
"C-Con.."
"Chuyện gì"
"Có thể qua phòng Thư Hoa không ạ ? Chỉ ôm thôi.."
"Ta mà nghe âm thanh gì lạ thì cô chết chắc"
"D-Dạ"
Soojin hớn hở chạy sang phòng Shuhua. Nhẹ nhàng mở cửa phòng của bé con ra để tránh làm em thức giấc. Soojin mém tí đã không kìm được rồi, bé con không có mặc đồ !!!!!!!! Ơ mà... Bé nói mớ hả ta ?
Soojin cẩn thận leo lên giường, ôm em vào lòng, chậm rãi kê tai sát xuống nghe em lầm bầm.
"Jin.."
- Aw~ kêu tên mình kìa !!! -
"Thật yếu sinh lí a.."
Mặt mũi Soojin đen kịt. Cô nhất định sẽ bóp cổ ai dám dạy cho Shuhua mấy cái này !!!
"Bé con, cưới về em chết với chị"
"Hmm.. Jinjin~"
"Huhu.. Đáng yêu quá.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...