Hiện tại Shuhua và Soojin đang đi dạo ở công viên trước khi trở về nhà theo ý của Shuhua. Em bảo muốn hít thở không khí trong lành một chút. Cả hai cười nói vô cùng ngọt ngào, Soojin ôm lấy cánh tay của Shuhua để tránh em tăng động mà chạy giỡn."Jinjin, chị quen người đó sao ?"
"Hả ?"
"Anh ấy nhìn Jin nãy giờ kìa"
Shuhua khéo léo chỉ về phía trước. Một chàng trai tóc vàng cao tầm m8 đang đứng cách cả hai không xa. Soojin nhìn theo hướng em chỉ.
"Soojin !!"
"Anh Law"
Soojin mỉm cười. Anh chàng tên Law đó chạy đến cạnh cả hai sau khi xác nhận được người quen.
"Lâu lắm rồi mới gặp em"
Law ôm lấy Soojin, cô cũng theo phép lịch sự mà đưa tay vỗ nhẹ lên lưng anh ta. Shuhua có chút thắc mắc. Quan hệ gì đây ? Thật không nhiều người dám ôm Soojin, lại còn được cô đáp lại.
"Anh dạo này thế nào rồi ?"
"Anh đã mở một quán cà phê ở cuối khố S. Còn em, học hành vẫn ổn chứ ? Em ngày càng xinh đẹp hơn đó"
"Anh cứ nói quá. Em còn đang học đại học. Anh giờ cao thật đó "
"Haha, thì trước đây em bảo thích cười cao ráo mà. Thấy sao ?"
"Cũng bảnh đó"
Cả hai cười đùa ôn lại chuyện cũ và hỏi thăm nhau đến mức ngó lơ luôn Shuhua. Em cảm thấy khó chịu rồi đấy.
"Đứng đây thì không tiện cho lắm. Hay là vào cửa hàng bánh ngọt kia đi ?"
"Được thôi"
Giờ thì so với khó chịu, Shuhua thấy hụt hẫng và tổn thương hơn. Không phải vì Soojin đồng ý đi ăn với Law mà vì Soojin bỏ quên em ở đây luôn rồi.
Shuhua cũng không buồn gọi cô lại, im lặng nhìn Soojin cùng Law rời đi. Em trút ra một tiếng thở dài rồi quay trở lại.
- Lát sau quay lại không thấy thì Jinjin lại lo. À chưa chắc gì đã nhớ để quay lại. Mệt thật đấy -
Shuhua ngồi trên chiếc ghế dài ở công viên. Một bà lão nhìn vô cùng phúc hậu tiến đến gần. Shuhua thấy vậy liền đứng dậy đỡ cụ ngồi xuống cùng. Bà không ngừng cười cảm ơn Shuhua.
"Bà ra đây hóng mát sao ?"
"Bà cho bồ câu ăn. Bọn chúng là bạn của bà đó"
Shuhua tròn mắt nhìn lũ bồ câu bay xà xuống khi thấy vụn bánh mì bà lão rắc xuống nền đất.
"Cháu có chuyện gì buồn sao ?"
"Dạ ? Dạ không"
Shuhua cười nhạt. Bà lão chia cho em một ít bánh mì. Shuhua cảm ơn bà rồi cũng bắt chước rắc ra cho bồ câu ăn.
"Học sinh cấp hai thì nên tập trung học hành, ra chỗ vắng thế này lúc chạng vạng nguy hiểm lắm"
- Học sinh cấp hai á ????? -
"Bà ơi, cháu là sinh viên năm nhất rồi ạ"
"Vậy sao ? Vậy là bằng tuổi cháu bà rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanficU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...