Chung cư ForU
Bên trong thang máy, Soojin vẫn đang cõng Shuhua. Lúc nãy ở công viên em khóc đến mức mệt mà ngủ thiếp đi. Nghĩ đến cảnh mình là một phần làm em khóc, Soojin không khỏi giận dữ với bản thân mình. Tiếng ting vang lên, Soojin dùng thẻ đặt vào phía trên tay nắm cửa. Vừa thay khóa sáng nay thôi.
Soojin khéo léo cởi bỏ giày mình ra rồi cõng em về phía phòng ngủ. Cô cẩn thận đặt em nằm xuống giường.
- Không uổng công học khóa huấn luyện thể lực -
Soojin cởi giày cho Shuhua, tháo cat vạt rồi đắp chăn lên cho em. Không vội rời đi, Soojin đứng ngắm nhìn em một lúc lâu. Cô khẽ thì thầm
"Chị sẽ không rời bé nửa bước nếu không có chuyện cần thiết đâu. Shuhua của chị, bé là ngoan ngoãn nhất. Chị nhất định không tha cho những kẻ nghi ngờ nhân cách của bé, những kẻ dám tổn thương bé. Nếu là chị, chị nhất định trừng phạt bản thân mình khắt nghiệt nhất có thể. Chị thương bé, ngủ ngoan, mơ đẹp nhé"
Soojin hôn lên đôi môi mỏng hồng hào một cái rồi mới rời đi. Cô cất giày cho Shuhua và nấu bữa tối cho cả hai ấy mà.
1 tiếng sau
Soojin xem đồng hồ thấy cũng đã trễ nên quyết định vào đánh thức em dậy. Vào phòng ngủ, Soojin không khỏi hoảng hốt khi thấy bé con ngồi co ro trên giường, hai mắt ươn ướt.
"Shuhua, sao vậy ? Bé đau ở đâu sao ?"
"Jin.."
Shuhua thấy cô lại gần liền giang tay đòi ôm. Soojin đem em nhốt vào lòng, tay xoa nhẹ lưng Shuhua.
"Jin bỏ bé..."
"Không bỏ ! Chị ở đây mà. Ngay trong nhà của chúng ta thôi"
"Lỡ Jin ngoại tình ở phòng khác.."
"Nói bậy chị phạt đó. Được rồi, vậy sẽ dính với nhau cả ngày nhé ? Đi tắm cũng phải cho chị theo đó"
"Jin không đứng đắn !"
Shuhua xấu hổ kêu lên. Soojin cười thành tiếng, cô xoa nhẹ gò má Shuhua.
"Giận chị lắm phải không ?"
Shuhua lắc đầu. Cô chạm môi mình lên môi em rồi giữ nguyên đó, đôi môi khẽ mấp máy vài chữ.
"Bé ngoan, chị thương bé"
"Bé cũng thương Jin. Đừng bỏ bé nữa, bé sợ lắm..."
"Thay vì bữa tối, chị muốn 'ăn' bé hơn"
"Bé muốn ăn bữa tối chứ không muốn làm bữa tối của Jin đâu"
Shuhua dùng tay đẩy mặt Soojin ra. Cô nhìn em đầy trách móc. Muốn hôn một cái thôi chứ có muốn 'ăn' em đâu chứ. Thiệt đó, hôn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...