86 - RL

2.3K 235 95
                                    

Có nên nói là Seo Soojin cô rất bất hạnh không nhỉ ? Ai là do tạo nghiệp quá nhiều nên bây giờ phải trả đủ ?

Chuyện là khó khăn lắm mới có thể làm bé người yêu nguôi giận, đang cùng em đi chơi thì ĐI ĐÂU CŨNG GẶP NHỮNG NGƯỜI PHÁ ĐÁM !!

Vừa mới vừa chuẩn bị leo núi thì gặp Soyeon và Yuqi đang vẫy tay chào kia. Soojin mặt mũi xám xịt, tựa nhu đang có mây bão kéo đến trên đầu. Ngược lại với cô thì bé người yêu vô cùng thích thú khi gặp hai chị. Thê là Soojin phải leo núi cùng hai người kia, việc hẹn hò riêng với Shuhua coi như bị hủy bỏ.

Tiếp theo đó cả hai đi đến nông trại, không biết ma xui quỷ khiến thế nào khiến Soojin gặp hai cặp đôi "tìn già hường phấn". Shuhua gặp hai chị lớn còn mừng hơn cá gặp nước. Tung tăng chạy đến chui tọt vào giữa hai chị. Lại thêm hai người kia rất cưng chiều bé con mà hết nựng má lại đến xoa đầu. Soojin lúc đó bị "cướp" người yêu trắng trợn thế đấy.

Gần chiều, cả hai quyết định không đi tắm biển vì trời đã kéo mây đen. Shuhua chủ động chủ Soojin tắm cùng mình. Ôi giời ơi, là tắm chung đấy !!! Soojin không cần đến 3 giây để trả lời. NHƯNG... Đã nói rồi. Trả nghiệp đấy. Chuẩn bị đi tắm thì hai cặp đôi kia đến rủ đi tắm suối nước nóng, lại còn thêm cả cặp đôi người ngoại quốc kia.

Hiện tại, Soojin mặt mũi như bị giật sổ gạo ngồi cạnh Shuhua trong bồn tắm nước nóng. LÀ TẮM KHỎA THÂN ĐẤY !!

"Jin a, chị sao vậy ?"

Shuhua đu bám trên người Soojin. Da thịt ấm áp chạm vào phía sau lưng cô khiến Soojin thoáng rùng mình. Cô giữ lấy Shuhua rồi xoay mặt lại nhìn em. Tấm lưng mịn màng của em đưa về hướng các chị. Soojin theo cảm tính là lấy tay che mông Shuhua lại.

"Về phòng đi.. Chị không thích tắm kiểu này"

"Sao vậy ? Tắm cùng mọi người vui mà"

"Ai cũng thấy cơ thể bé hết..."

"Jinjin ghen đó hả ?"

Shuhua khúc khích hôn lên chóp mũi cô. Soojin xấu hổ giấu mặt vào tóc em.

"Về phòng thì về phòng"

Soojin tươi tỉnh hẳn ra. Cô với tay lấy chiếc áo choàng tắm được xếp gọn gàng trên thành, chợt ngẩn người vài giây

"Yah ! Mọi người nhìn cái gì ? Quay mặt ra bên kia đi !"

"Rồi rồi, làm gì ghê vậy không biết"

"Cũng có phải chưa từng thấy đâu, xùy"

Đợi họ quay sang bên kia hết rồi Soojin mới nâng bé con lên. Nhanh tay mặc áo choàng vào cho bản thân và Shuhua rồi cùng em bước ra ngoài.

"Jin cõng bé nha"

"Cho chị cái này đi rồi chị cõng"

"Hửm ?"

"Tối cho chị ngủ chung"

"Thôi bé tự đi được rồi"

Soojin đen mặt nhìn chú cún nhỏ ngúng nguẩy đi trước. Lòng thầm từ trách sao bản thân không những xui xẻo mà còn bất hạnh nữa.

.
.
.
.
.
.

Lên phòng thay đồ xong. Soojin ngẫm nghĩ một chút rồi quyết định sang phòng Shuhua.

- Rủ bé đi ăn thôi chứ có nhớ nhung gì đâu -

Vâng, mới chỉ 10 phút có gì đâu mà nhớ. Nhớ là u mê lắm rồi.

Ding dong

Soojin đứng trước cửa chờ em đây Shuhua à. Cánh cửa mở ra khiến Soojin vô cùng ngạc nhiên.

"Cậu làm gì ở đây vậy Bông cải ?"

"Cậu bị Shuhua giận nên sốc tâm lí à ? Tớ ở phòng này"

Soojin ồ nhỏ một tiếng rồi lách người đi vào trong, không cần Soyeon mời vào đâu. Ánh mắt láo liên nhìn xung quanh tìm kiếm bé con.

"Ơ.. Shuhua đâu ?"

"Em tìm Shuhua chi ?"

Minnie nằm trên giường bấm điện thoại có chút tò mò.

"À, em rủ Shuhua đi ăn"

"Bọn chị đi với !"

Miyeon từ trong phòng tắm noi vọng ra. Ủa ? Miyeon ở cùng phòng với cô mà !!

"Ai vậy ? Jinjin hả ?"

"Bồ em đó"

Miyeon nói. Soojin thở phào nhẹ nhõm. Ra là ở trong phòng tắm cùng chị Miyeon.

- Ở TRONG PHÒNG TẮM CÙNG CHỊ MIYEON !!?!!!? -

"A Jin~"

Shuhua cui vẻ chạy ra. Em phóng đến ôm lấy Soojin, dụi mặt vào má cô như thói quen.

"Nè, chị đang sấy tóc cho em mà, chạy đi đâu vậy ?"

- Chỉ là sấy tóc thôi mà, mày ghen cái gì vậy Soojin !? -

"Hai người không đợi Yuqi này gì hết vậy"

Yuqi từ trong phòng tắm đi ra. Tay vẫn còn cầm máy ấy. Soojin bĩu môi một cái. Ai cũng có mặt ở đây thì làm sao đi ăn riêng với bé đây.

"Shuhua"

"Ưm.. Jin~~"

"Đ-Đừng có phát ra âm thanh như vậy"

Soojin bối rối nhìn em. Shuhua vô cùng ngơ ngác. Em chỉ gọi tên cô thôi mà ??

"Đi ăn nào"

"ĐI CHUNG ĐI !!!!"

Bốn người họ nhanh tay, nhanh chân kéo Soojin cùng Shuhua đi. Soojin vừa đi vừa khóc thầm.

- Có khi nào tối đang ngủ cùng Shuhua cũng có người chui vào chăn ngủ cùng không ? Làm gì cũng bị phá hết huhu -

Yên tâm, không có chuyện đó đâu  Soojin. Bởi vì Shuhua làm gì cho cô ngủ cùng.

"Sáng mai về rồi nên tối nay mở tiệc ngủ đi ha ?"

Đó, giờ mới bị phá thật nè.



[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ