92 - RL

2K 246 203
                                    

LION School

"Mọi người xem, là trợ lí thư ký mới kìa"

"Đâu đâu ?"

"Đó !! Shin Ryujin đó"

"Trời ơi ! Xinh quá vậy !!!!!"

"Năm nhất đó. Vừa chuyển vào sáng nay đã được xét làm trợ lí thư ký của tiền bối Cho rồi"

"Hội học sinh tổ là tổ hợp những con người ngầu lòi, gương mẫu và xinh đẹp đó"

- Shin Ryujin ? Có phải người vừa nãy chị Minnie bảo mình xét tuyển đơn xin gia nhập câu lạc bộ không nhỉ ? -

"Shuhua"

"Hả ?"

Yuqi bĩu môi nhìn cô em gái nhỏ. Shuhua vừa nãy mơ mơ màng màng suy nghĩ gì đó mà ngó lơ cô luôn. Đôi chân nhanh nhảu chạy về lớp học. Bảo là chạy vậy thôi chứ chỉ mỗi Yuqi làm thế. Shuhua đi bộ nà mặt mũi nhặn xị đây này.

- Yeh Soojin đáng ghét ! Bé nhất định bắt chị ra sofa ngủ -

"Bạn ơi"

Shuhua ngẩng mặt lên nhìn người vừa tiến đến bên cạnh. Mái tóc ngắn ngang vai cùng nụ cười tươi rói - người này chính là trung tâm của sự bàn tán nãy giờ - Shin Ryujin.

"Bên phải cậu đã có bạn học này, xin hỏi tớ có thể ngồi bên trái không ?"

"Cậu cứ tự nhiên"

"Cảm ơn cậu"

Ryujin ngồi xuống nên cạnh Shuhua. Em cẩn thật quét từ trên xuống dưới của bạn học mới. Vô cùng xinh đẹp nha.

Cảm nhận có ai đó nhìn mình, Ryujin quay sang nhìn em nà nở một nụ cười dịu dàng. Shuhua xấu hổ quay mặt sang bên kia đánh Yuqi một cái.

"Ơ ?"

"Tại chị hết á"

"???"

- Tôi đã làm gì đâu trời ??? -
.
.
.
.
.
.

Hai tiết học dài dẳng trôi qua. Shuhua vươn vai một cái sau một hồi lâu ngồi thẳng lưng chăm chú học hành. Giờ giải lao rồi.

"Shuhua, đi ăn nè"

"Nay nhà ăn có bán gì á"

"Ai biết đâu, xuống coi mới biết chứ"

Shuhua ậm ừ đứng dậy đi theo Yuqi thì cổ tay mình ai đó nắm lại với một lực vừa phải.

"Tớ có thể đi cùng được không ? Ngày đầu nên tớ chưa quen lắm"

"Yuqi, Ryujin đi cùng nhé ?"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ