44 - RL

2.7K 269 103
                                    

SS SUPERMARKET

Như mọi người đã thấy đó, Shuhua hiện tại đang đi siêu thị mua chút đồ cho phòng mình. Vì sao không phải là Yuqi hay Miyeon á ? Miyeon thì có buổi họp hội học sinh nên về trễ. Còn Yuqi thì không phải bận, mà tại Shuhua đã chơi game thua thôi.


Ngẫm nghĩ một chút, Shuhua quyết định cho vào giỏ hàng vài chai nước đào. Bé sẽ không nói là mua cho người yêu đâu nhé.

Loại mì em thích bị trưng bày chỗ cao quá. Shuhua cố với tới nhưng bất thành. Gói mì được đưa xuống ngang tầm mắt Shuhua khiến em phải để mắt đến người bên cạnh.

"Chị ZiXuan !"

"Chào em"

ZiXuan cười nhẹ nhìn Shuhua. Em lúc này có chút khó xử nhìn vị tiền bối trước mặt. Sau sự việc trước đó, Shuhua và ZiXuan chưa có cơ hội gặp nhau lần này, Shuhua cũng không biết phải làm sao nếu gặp mặt lại người này hết.

"Chuyện lúc trước... Chị xin lỗi"

"Hả ?"

"Chị đã quá vội vàng và nóng nảy khi ép buộc em như thế. Chị đã suy nghĩ thật kĩ rồi. Chị chỉ hi vọng mình có thể ở cạnh em như một người bạn thân thiết thôi, ngoài ra không có ý nào khác cả. Có được không ?"

"Vậy thì thật tốt quá"

Shuhua mỉm cười đáp trả. Em và ZiXuan nói chuyện vô cùng hợp nhau, cả sở thích cũng tương đồng nữa. Có thể làm bạn thì thật tốt quá rồi.

"Em muốn lấy mấy gói ? Chị lấy giúp cho"

"Chị có thể lấy giúp em thêm 5 gói được không ?"

"Được rồi. Nhưng ăn mì nhiều quá không tốt đâu đấy"

ZiXuan dễ dàng lấy thêm 5 gói xuống bỏ vào giỏ hàng cho em. Shuhua chỉ cười ngây ngô rồi cùng ZiXuan ra quầy thanh toán.

Cả hai cùng nhau trở về khu A. Dọc đường hai người trò chuyện với nhau vô cùng vui vẻ. Cho đến khi có một người rất kì lạ đứng trước mặt cả hai.

"Yeh Shuhua có phải không ?"

"Chị là ?"

"Yoo Anna. Tôi có chút chuyện muốn nói với em đấy"

"Chị muốn nói chuyện gì ?"

"Ái chà, sao lại thiếu kiên nhẫn thế ? Soojinie thật thiếu thẩm mỹ khi hẹn hò với em đó, người mới ạ"

- Chị ta quen Jinjin ? -

- Để xem.. Cô ả trước mặt, là tình địch ? Hay người yêu cũ của hội trưởng Seo ? -

"Có chuyện gì thì chị nói thẳng cho. Tôi chưa có ăn tối"

- Yeh Shuhua, cớ gì lại dễ thương vậy hả !? -

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ