Nhà họ Seo
"Còn dám mang bộ dáng yêu nghiệt đó ra ngoài nữa không ?"
"Không..."
"Dám đứng gần cho trai ngắm nữa không ?"
"Không..."
"Dám câu dẫn chị nữa không ?"
"Dám"
Soojin bật cười nhìn cún con chui rúc vào trong chăn, lí nhí trả lời các câu hỏi của mình. Shuhua ủy khuất nép sát vào trong Soojin, cô xoa nhẹ lấy bụng dưới của em để giảm bớt cơn đau bên dưới.
- Seo Soojin là đồ mạnh tay, đồ không biết thương hoa tiếc ngọc"
"Bé không định đi học sao ?"
"Không có tiết buổi sáng"
"Nhưng chị có, làm sao đây"
Soojin vạch chăn xuống để nhìn kĩ mặt em. Shuhua mím môi ôm chặt lấy Soojin không cho cô đi. Tim Soojin như mềm nhũn, cô vuốt nhẹ lấy tấm lưng mịn màng của em. Cả người Shuhua chi chít các vết hôn do đêm nồng nhiệt hôm qua. Hôm nay có bé con không ra khỏi giường được rồi.
"Shuhua ngoan, buông ra nào. Chị muộn học bây giờ"
"Jin không thương bé nữa hả ?"
Chết chưa. Soojin vội vàng nghiêng người nhìn Shuhua, tay cô chạm nhẹ lên chóp mũi của em. Làm sao bây giờ, sáng sớm trong lòng đã dâng lên một cõi ngọt ngào rồi. Đây chính là cuộc sống Soojin hằng mơ ước. Tối đi ngủ cùng nhau, sáng dậy có thể thấy người mình yêu nằm cạnh.
"Bé"
"Ưm.."
"Chào buổi sáng"
"Chào buổi sáng, Jinjin"
Soojin mỉm cười hôn lên môi Shuhua. Cô kéo chăn đắp cho em thật kĩ lưỡng rồi cẩn thận rời giường. Mang đồng phục vào phòng tắm.
Shuhua nghe tiếng nước chảy róc rách lồm cồm ngồi dậy. Bên cạnh cũng thật trống vắng quá đi. Shuhua có chút buồn tủi.
"Shuhua ! Có chuyện gì vậy ?"
Soojin sau khi tắt nước liền vội vàng chạy ra trong bộ đồng phục. Shuhua ngồi dụi mắt vô cùng ngây ngô nhìn cô.
"Jin bỏ bé"
"Không có, chị chỉ thay đồ chuẩn bị đi học thôi mà. Ngoan nào. Bé khóc đó hả ?"
"Không phải"
Shuhua nhỏ nhẹ lắc đầu. Soojin đặt một nụ hôn lên trán em rồi tiến về tủ đồ lấy một bộ quần áo cho Shuhua.
"Chị bế bé vào phòng tắm nhé ?"
"Thôi, thay đồ rồi còn bế. Jin đi học đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...