39 - RL

3K 289 80
                                    

Shuhua khoác tay Miyeon đi sau sự hướng dẫn của Yuqi. Trở về quê hương khiến Yuqi vô cùng phấn khích mà nói không ngừng. Miyeon lén nhìn về phía sau.


Một, à không. Ba. Ừm, ba kẻ khả nghi trùm kín mít đang đi theo sau họ với những chiếc vali to tổ chướng. Hai cao một lùn.

Nhà Yuqi cách khách sạn cũng không xa mấy. Ba người bạn của chúng ta lập tức vào nhà trong sự tiếp đón nồng hậu của ông bà Song.

"Vũ Kỳ, sao không dẫn Tiểu Nghiên về con ?"

"Không phải về ra mắt nữa đâu mẹ. Lần này con dẫn Thư Hoa và Mỹ Nghiên tỷ tỷ về chơi nè"

"Thư Hoa đây sao ? Bác nghe Vũ Kỳ kể về con nhiều lắm, cả Mỹ Nghiên nữa. Hai đứa quả là xinh đẹp mà"

Bà Song vui vẻ cười tươi nhìn Shuhua và Miyeon. Miyeon có học qua tiếng Trung vì tính chất công việc của thư ký hội học sinh nên dễ dàng có thể hiểu bà Song đang nói gì. Về phần Shuhua, em chỉ mỉm cười nhẹ, gật đầu thay cho lời cảm ơn.

Yuqi vội vã tách Shuhua, Miyeon ra khỏi mẹ mình để họ có thể nghỉ ngơi. Yuqi theo chỉ dẫn của mẹ mà dẫn Shuhua, Miyeon lên phòng.

"Phòng này của chị Miyeon, phòng bên cạnh là của Shuhua. Phòng em ở đối diện phòng Shuhua, có gì thì cứ mở cửa vào đi nhé"

"Cảm ơn em, Yuqi"

"Cảm ơn chị"

"Ơn nghĩa gì tầm này"

Yuqi phẩy tay cười rồi vào phòng trước. Chuyến bay rút hết sinh lực của cô rồi.

Chiều hôm đó

Cạch

"Shuhua ? Gì vậy em ?"

Yuqi lo lắng nhìn Shuhua khi thấy em vào phòng mình với đôi mắt đỏ hoe. Shuhua tiến đến ngã nhào vào lòng Yuqi mà thút thít. Yuqi bối rối vuốt lưng, dỗ dành em.

"Shuhua, sao vậy em ? Nói chị nghe"

"Em... lại mơ thấy cảnh đấy..."

"Không sao hết. Chỉ là ác mộng thôi. Từ Trân tỷ tỷ và ông ta sẽ không làm gì em nữa đâu. Ngoan, nín đi nào. Chị sẽ dẫn em đi chơi. Nín đi nha"

Yuqi dịu giọng vỗ về. Shuhua nấc nhẹ vào tiếng nhỏ trong cổ, em vùi mặt vào vai Yuqi.

"Đã bình tĩnh hơn chưa ? Rồi thì đi rửa mặt và thay đồ nào. Chị dẫn em đi chơi. Cả Mỹ Nghiên tỷ tỷ nữa nhé ?"

Shuhua gật đầu. Yuqi hài lòng xoa đầu em nhỏ.

Mất hơn 15 phút để hoàn thành những điều trên. Miyeon, Shuhua và Yuqi cùng nhau ra khỏi nhà.

"Hai người muốn đi đâu nào ?"

"Ở đây có gì vui ?"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ