Nhà họ Seo
Soojin thức dậy trong sự thoải mái hơn bao giờ hết. Nhìn lên dồng hồ chỉ mới 8 giờ sáng.
- Hôm nay sao mình vậy sớm vậy nhỉ ? Chắc tại đêm qua ngủ ngon -
Nghĩ đến đêm qua, Soojin không nhịn được mà nở một nụ cười. Nhìn sang người bên cạnh đang say giấc...
- SHUHUA CỦA MÌNH ĐÂU !!!?? -
Soojin vội vã chạy xuống nhà trong bộ đồ ngủ. Không có Shuhua, chỉ có ông bà Seo đang ngồi trò chuyện với nhau.
"Ba, mẹ ! Shuhua đâu rồi ?"
"Lúc 6 giờ rưỡi hơn là con dâu xin phép về trước chuẩn bị đồ gì rồi"
"À ta nghe Minnie báo là hôm nay câu lạc bộ Hướng đạo sinh đang đi đón lũ trẻ mà nhỉ ? Nhớ không lầm thì con cũng tham gia mà Soojin"
Soojin cứng miệng. Hấp tấp chạy ngược lên phòng chuẩn bị đồ. Trong lòng không khỏi mắng Shuhua.
- Cái đồ ngốc đó, vậy mà không nhắc mình luôn. Đêm qua đã... Ưm ừm.. Không biết có ngủ đủ giấc không nữa mà dậy sớm vậy trời ! -
LION School
"Ủa, tuần này chị Soojin không tham gia sao Shuhua ?"
"A..em nghĩ chị ấy còn ngủ"
Shuhua cười gượng. Yuqi ậm ừ rồi đi đến cạnh Soyeon. Minnie từ đầu đến giờ vẫn ríu rít bebe cạnh Miyeon. Cơ mà hao người nói chuyện cục súc quá đi. À, Soyeon và Miyeon vì cô đơn nên đã gia nhập câu lạc bộ luôn rồi. Thế là cặp nào ra cặp ấy.
"Tiền bối ZiXuan "
"Shuhua. Hah...mặc đồ thế này ngại quá đi"
"Sao lại ngại ? Tiền bối trông hợp lắm ấy"
"Đừng tiền bối, tiền bối mãi. Cứ xưng chị em thôi"
ZiXuan cười nhẹ vuốt lấy mái tóc Shuhua. Chênh lệch 15cm nên khi đứng cùng nhau trông Shuhua nhỏ bé hơn bao giờ hết. ZiXuan lại đứng rất gần bé nên trông như bé đang được ZiXuan nhốt vào lòng vậy.
"Nếu không có Soojin thì chắc tớ sẽ ship Shuhua với ZiXuan quá. Xem kìa Miyeon"
"ZiXuan hả ? Nhớ không lầm thì phó hội học sinh đúng không ?"
"Ừm, cậu là người tuyển đó đồ ngốc"
"Nè nè, em vừa moi thông tin của ZiXuan đó"
"Sao hay vậy Yuqi !?"
"Soyeon nói hehe"
Soyeon cười khổ nhìn Yuqi đang khoe khoang kia. Nào, so sánh xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanficU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...