LION School
Giờ đang là thời gian đầu mùa xuân, thời tiết vô cùng dễ chịu. Shuhua sáng nay thức dậy sớm hơn mọi ngày. Trường chỉ mới có vài học sinh, Shuhua đi đến vườn hoa của trường, lâu rồi em không đến đó.
"Shuhua"
Giọng nói dịu dàng vang lên bên tai. Toàn thân Shuhua được bao bọc lấy bởi sự ấm áp của người phía sau.
"Jin !?"
"Chị nhớ bé"
Soojin vùi mặt vào cổ Shuhua mà hôn khẽ.
"Jin giận bé không ?"
"Giận lắm. Nhưng so với giận thì chị thương bé nhiều hơn. Sau này đừng có giấu chị chuyện gì nữa, biết không ?"
Shuhua ngoan ngoãn gật đầu. Em xoay người lại, chủ động nắm lấy cà vạt Soojin mà kéo cô về phía mình. Shuhua chạm môi mình lên môi Soojin. Cô đặt tay sau gáy Shuhua, đôi môi tìm lấy nhau mà dây dưa. Shuhua hé môi để lưỡi Soojin tiến vào. Lưỡi cô và lưỡi em quấn lấy nhau một hồi lâu. Âm thanh tiếng đánh lưỡi vang lên bên tai khiến Shuhua đỏ hết cả mặt. Thật không thể quen với loại âm thanh ám muội thế này.
"Shuhua... Một chút nhé"
Soojin dịu dàng nói. Soojin quay lưng về phía bức tường mà ngồi xổm xuống. Rất nhanh chóng đầu Soojin chui vào trong váy Shuhua.
"Jin... Đây là trường học đó !"
"Không có ai đến đây đâu. Hôm trước chị thật sự tổn thương đó, bé không định đền cho chị sao ?"
Lời nói Soojin như đánh thẳng vào tâm trí em. Shuhua không phản bác.
Soojin hài lòng hôn khẽ lên chiếc quần nhỏ của Shuhua, cẩn thận kéo nó ra khỏi chân em để tránh ướt. Soojin cho nó vào balo của mình rồi nhẹ nhàng vuốt ve đùi em. Hơi thở đầy hỗn loạn của Shuhua khiến Soojin vô cùng yêu thích. Cô đặt một chân em lên vai mình, giờ Shuhua mới hiểu vì sao lần này Soojin là người đưa lưng về phía tường rồi. Nếu không chống tay vào tường thì em sẽ ngã nhào mất.
Soojin vô cùng nâng niu mà rải đều các nụ hôn lên hoa nguyệt em. Shuhua mím môi, em không dám để bật ra tiếng rên rỉ vì sợ bị phát hiện. Vườn hoa đúng là không ai đến nhưng thư viện thì rất đông đó.
"Jin.."
"Chị đây"
"Nhanh một chút... Bé không muốn trễ học đâu"
Soojin phì cười. Cô chậm rãi vươn lưỡi liếm dọc lấy nơi tư mật của em. Shuhua không khỏi rùng mình. Cô mút nhẹ lấy nó, Shuhua ngân nhẹ vài tiếng trong cổ vì bị kích thích. Soojin hết liếm mút lại quay sang cắn nhẹ lấy hoa nguyệt yếu ớt khiến Shuhua phải nhanh chóng chạm đến khoái cảm. Cô thích thú cười đến tít cả mắt khi thấy hoa nguyệt em dần trở nên ướt đẫm. Soojin đưa lưỡi vào bên trong em và khuấy đảo.
"A~ Jin.."
Shuhua bối rối cắn răng lại ngăn tiếng rên rỉ. Hoa nguyệt nhỏ bị hành hạ ở trường học khiến Shuhua vừa kích thích vừa lo sợ. Soojin cởi bỏ mấy cúc áo đầu của mình ra, để áo sơ mi trượt xuống vai để tránh bị ướt. Cô đánh lưỡi một cách nhanh chóng bên trong em.
"Bé ngọt lắm Shuhua"
"Đừng có nói"
Shuhua ngại đỏ mặt. Cô liếm môi cười ngọt ngào nhìn Shuhua. Soojin dùng dung dịch rửa tay khô trong balo vệ sinh sạch sẽ tay mình rồi chậm rãi đẩy một ngón vào bên trong Shuhua.
"A.."
"Thả lỏng một chút, chị sắp đứt tay rồi"
"Jin !"
- Chả hiểu sao bé lại mê chị nữa, cái đồ lưu manh !! -
Ngón tay Soojin chui vào sâu bên trong Shuhua. Cô cong lấy ngón tay lại khiến Shuhua không nhịn được mà rên rỉ lớn. Em bối rối lấy tay che miệng mình lại. Soojin bật cười lớn thì khoái chí.
"Yah ! A~ ưmm.. Jin cười gì chứ ? Hah~ a.. nh-nhẹ tay chút đi.. Ưm.."
"Không thích~ chị cười vì bé đáng yêu quá đó. Đừng che miệng lại, chị muốn nghe giọng bé mà"
"Ư~ ưm.. B-bạn học sẽ nghe thấy.. Hah ! A~ chị muốn..ưm.. Bị đăng trên báo hah~ vì làm việc bậy bạ ở trường à ? Aa.. Jin !! Ư.. aa nhẹ thôi mà... Ch-chậm lại ooh~"
"Đáng yêu quá Shuhua ya"
Soojin phấn khích cười nhìn em. Shuhua ngượng ngùng dùng tay che lấy mặt mình. Soojin vui vẻ hôn lên đùi Shuhua, để lại đấy vài dấu hôn đỏ ửng. Ngón tay cô đâm sâu vào trong hơn, không ngừng co lại rồi duỗi thẳng ra. Shuhua dần nức nở vì khoái cảm xâm chiếm.
"Kể cả khi khóc bé cũng thật xinh đẹp, Shuhua"
Soojin xoáy nhẹ bên trong Shuhua khiến em không nhịn được mà hét lên. Bụng dưới co thất mạnh mẽ, Shuhua giải phóng toàn bộ dịch tình ra ngoài. Soojin kê môi vào mút nhẹ lấy hoa nguyệt mềm mại của em, nuốt hết số dịch tình vào bụng.
"Hức... Jinjin bắt nạt bé"
"Uất ức lắm sao ? Hôm trước bé cũng bắt nạt chị đó"
Soojin dịu dàng dùng khăn tay lau lấy hoa nguyệt em rồi cẩn thận mặc quần nhỏ lại cho Shuhua. Bản thân cũng kéo áo lên mà mặc lại đàng hoàng. Soojin đặt hai tay lên vai Shuhua, nhìn em bằng đôi mắt vô cùng ma mị.
"Bé xin lỗi mà...hức.."
"Được rồi, không khóc nhè nữa. Ngoan. Chị hôn một cái nào"
Đặt hai nụ hôn lên gò má hồng hào của em, Soojin tâm trạng vô cùng tốt mà cầm lấy balo của mình mang lên vai. Shuhua vẫn còn thút thít nắm lấy tay Soojin mặc cô dẫn mình ra ngoài.
Học sinh hiện tại vô cùng đông đúc ở sân trường, Soojin thản nhiên dẫn một bé Samoyed đang thút thít đi về phía phòng hội.
"Về lớp cơ.."
"Hửm ? Được thôi"
Soojin chuyển hướng dẫn Shuhua về lớp em.
"Giải lao ở yên trong lớp, chờ chị đến đón đi ăn trưa biết không ?"
"Bé không phải con nít !"
"Ừ, bé là của chị"
"Không liên quan !"
"Ừ, chị biết bé thương chị rồi"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...