"Shuhua, bé dỗi rồi sao ?"
"Không có"
"Vậy quay sang đâu cho chị hôn miếng"
"Jin tự đi mà hôn cái đầu gối ấy !!!"
"Bé giận kìa"
"Không có"
Soojin cười khổ siết chặt Shuhua vào lòng mà vỗ về. Ừ thì... Soojin lại không kìm chế được mà mang Shuhua ra "ăn" rồi.
"Kì nghỉ tiếp theo về Đài với bé"
"Chi vậy ? Ra mắt gia đình vợ nữa sao ? Chị hơi run đ..."
"Bé sẽ gửi Jin cho chị Shiyu huấn luyện"
"Bé nỡ á ???"
"Học cái tính kiềm chế lại đi. Jin là đồ mèo biến thái"
"Có đâu.."
Soojin chu môi hôn lên chóp mũi Shuhua. Em cau có bóp lấy mỏ Soojin, ngăn không cho cô hôn mình.
"Rút ngón tay ra mau, bé đau lắm rồi"
"Út..iền.. (Rút liền)"
Soojin rút tay ra khỏi bên dưới Shuhua. Em không kìm được mà rên khẽ một tiếng. Soojin đưa ngón tay lên môi mà mút lấy nó một cái khiến Shuhua đỏ ửng mặt mũi
"Sao Jin hư hỏng quá vậy ?"
"Thế sao bé yêu nghiệt quá vậy ?"
"Bé không có !"
"Có đấy"
Soojin cố rướn người về phía Shuhua để hôn em. Shuhua bật cười đẩy Soojin ra.
Em bất ngờ bật dậy ngồi bên bụng Soojin. Shuhua cười ma mãnh nhìn cô. Soojin nhướng mày chờ xem hành động tiếp theo.
"Jin~ ưm..."
"Ô~"
Soojin không khỏi trầm trồ khi Shuhua chống tay lên bụng cô làm điểm tựa mà nhẹ nhàng ma sát hoa nguyệt em trên bụng Soojin. Cô thích thú cười tít mắt nhìn Shuhua.
"Bé đẹp không ?"
"Đẹp, vô cùng đẹp"
Shuhua mím môi ma sát nhanh hơn một chút. Soojin tròn mắt cảm nhận bụng mình có thứ nước gì đấy đang lan ra. Soojin phấn khích muốn động tay nhưng bị Shuhua giữ lại.
"Jin thương bé không ?"
Soojin gật đầu như một cái máy. Shuhua mỉm cười vô cùng xinh đẹp. Em đặt chân trên hai vai Soojin, thứ gì muốn thấy đều lộ rõ trước mắt. Mắt Soojin trở nên sáng lấp lánh nhìn vào giữa hai chân Shuhua.
- A, bé ấy ướt rồi kìa ! Shuhua yêu nghiệt quá đi mất !! -
"Jin a~ có muốn chui vào đây không ?"
"Muốn !!!!"
"Muốn bao nhiêu ngón cơ ?"
"Bé muốn mấy ngón cũng được ! Cho chị vào đi !!"
"Kì quá đi~"
Shuhua trườn nhẹ trên người Soojin. Em nhẹ nhàng áp hoa nguyệt mình vào môi Soojin. Cô cười đến không thấy tổ quốc, đầu lưỡi vươn ra liếm dọc lấy hoa nguyệt ẩm ướt.
"Jin ngoan thì ở đây cố nhịn đi nhá. Bé đi đây"
Soojin ngơ ngác nhìn Shuhua đứng dậy rời giường. Tay Soojin bị em dùng cà vạt cột vào thành giường rồi.
"Yah !! Shuhua ! Bé dùng mỹ nhân kế dụ chị á !??"
"Jin mê gái quá làm gì"
Shuhua vỗ nhẹ lên má bánh bao của cô rồi khúc khích ôm đồ mình đi vào trong phòng tắm. Không quên kéo chăn lên đắp cho Soojin.
.
.
.
.Tắm xong mất 15 phút. Shuhua phì cười nhìn Soojin đang hậm hực nằm trên giường. Em đến gần hôn lên môi Soojin.
"Thả chị ra"
"Thả ra chị có vồ lấy bé không ?"
"Không"
"Giận rồi sao ?"
"Không"
"Nói dối là không được ôm hôn bé nữa nhé ?"
"Một chút"
Shuhua bật cười. Em cẩn thận tháo lấy cà vạt trên tay Soojin ra. Cô xịu má không vui nhìn em.
"Bé xin lỗi mà~ Không chọc chị nữa đâu. Bé mà không làm vậy thì thế nào Jinjin cũng mất bình tĩnh mà đè bé xuống giường cho coi"
"Hứa sẽ không như vậy nữa. Đừng cho chọc cho người ta hứng lên rồi bỏ đi chứ ! Ác lắm đó"
"Thương thương~"
Shuhua ôm lấy Soojin đầy ấm áp. Cô vòng tay ôm lấy Shuhua, tay bóp mạnh lấy mông rm một cái khiến em giật nảy mình.
"Jin a !"
"Mông bé căng..."
"Không có nghĩa là được bóp ! Jin ngày càng hết thuốc chữa rồi đó. Bé sẽ nói với ba về việc này cho ba và chị Shiyu huấn luyện Jin lại"
- Hai con người nhà họ Yeh đấy ư !? Chắc chết mất trời ạ !!!!!! -
"Shuhua... Đừng mà. Chị sẽ rèn luyện tại tính chịu đựng. Bé đừng bảo hai người đó huấn luyện chị, nhé ?"
"Jin dụ dỗ bé nữa phải không ?"
"Không có ! Hai người đó huấn luyện thì chị không thể ở gần bé mất. Không muốn đâu.."
"Nếu Jin chịu huấn luyện và học tập tính kiên nhẫn thật tốt thì bé sẽ có thưởng cho Jin mà. Không thể như vậy được đâu, Jin nóng tính lắm rồi đó"
Soojin buồn bã vùi mặt vào vai Shuhua. Em ngậm lấy vành tai Soojin khiến cô rùng mình một cái.
- Cún nhỏ này ! Có biết làm vậy người ta ứ ừ lắm không hả !? Có tiền đồ lên nào Soojin, không được mềm lòng !-
"Vì bé, đi huấn luyện nha~ Jinjin a~"
"Một lần thôi đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...