LION School
Giờ giải lao, tất cả các học sinh được triệu tập xuống sân trường. Thầy hiệu trưởng Seo hiền hòa đứng trên bục phát biểu.
"Các em, hôm nay trường chúng ta có một khách mời đến để kiểm tra chất lượng trường học. Các em hãy chào nón thật nồng nhiệt bằng tất cả sự thân thiện của học sinh LION. Nữ cảnh sát trưởng thuộc đội khám nghiệm của Đài Loan - Yeh ShiYu "
- Tỷ tỷ !!! Sao tỷ ấy lại ở đây !? -
"Xin chào tất cả mọi người. Thông cảm vì tiếng Hàn của tôi vẫn còn chưa nhuần nhuyễn. Tôi là cảnh sát trưởng thuộc đội khám nghiệm của Đài Loan. Rất mong được giúp đỡ"
Tiếng vỗ tay vang lên giòn giã.
"Mọi người có thể sinh hoạt bình thường được rồi. Hãy xem tôi như một người tham quan bình thường thôi"
Shiyu mỉm cười nhìn mọi người rồi bước xuống bục phát biểu đi về phía đám đông học sinh đang dần tản ra kia.
"Là họ Yeh đó ! Lại còn là người Đài Loan kìa"
"Chị gái của học muội Shuhua ! Tớ chắc đó ! Nhìn họ có nhiều nét giống nhau lắm"
"Chị ấy ngầu quá đi"
"Không biết chị ấy có người yêu chưa nữa. Kiểu này về học tiếng Trung mới được"
"Phải kêu học muội Shuhua làm mai cho mất. Chị ấy ngầu quá đi !!!"
"Tỷ tỷ, sao tỷ lại ở đây ?"
"Sao tỷ không được ở đây ?"
"Ý em là.. Ya ! Đừng có trêu em nữa. Sao tỷ đến trường em ?"
"Thì lão sư em nói rồi đó. Tỷ đến đây để kiểm tra chất lượng trường học, là người đại diện để trao đổi với cảnh sát Hàn đấy đồ ngốc ạ"
"Tỷ đừng ỷ mình thông minh mà bắt nạt em"
"Em đáng yêu quá đi tiểu Hoa à~ Tỷ nghĩ mình sắp ngất mất ! Em còn không thèm gọi cho tỷ"
Shiyu xoa lấy má Shuhua mà uất ức hỏi. Soojin đứng cạnh có chút hồi hộp bởi khí thế của người này. Người nhà họ Yeh đều như sói vậy, khí chất cao ngạo và băng lãnh khiến người khác phải rụt rè. E hèm... Thì cái gì cũng có ngoại lệ. Dòng tộc toàn sói lọt ra Samoyed cũng không có gì lạ lắm đâu.
"Tỷ bảo nghề của tỷ bận lắm mà"
"Nếu là tiểu Hoa thì dù đang thi hành nhiệm vụ tỷ cũng bắt máy mà"
"A, để em giới thiệu lại. Đây là Tuệ Trân.."
"Người yêu của em. Tỷ biết rồi mà"
- Trời ơi Yeh Shuhua, bé có thấy không hả ? Chị gái bé vừa lườm chị kìa !!!!! -
"Xin chào tỷ.."
"Ừ"
"Tỷ ! Đừng có lạnh nhạt như vậy với người yêu em chứ !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...