35 - RL

3.2K 294 71
                                    

LION School

"Lạy Chúa tôi, hôm qua lo ăn chơi quên mất hôm nay là đại hội thể thao luôn"

"May mà vẫn kịp giờ đó"

Yuqi và Shuhua chống hông thở dốc trước cửa lớp. Với bộ đồng phục thể dục trên người, cả hai len lén mở cửa lớp để xem giáo viên đã vào chưa.

"Hai đứa làm gì ở đây ?"

"AAA ! EM XIN LỖI CÔ !!!!"

Yeeun ngạc nhiên nhìn hai cô học trò đang phát hoảng hết cả lên.

"Vào lớp đi chứ. Cô phổ biến một chút rồi còn ra dự hội"

"Dạ !"

Yuqi và Shuhua dắt tay nhau vào lớp, trong lòng không khỏi mừng rỡ. Thế là chưa trễ rồi nhá !

Cả lớp đứng dậy chào vị giáo viên chủ nhiệm. Cô Yeeun mỉm cười gật đầu rồi bắt đầu đưa cho lớp trưởng phát cho mỗi bạn một mảnh vải màu vàng có thêu tên trường.

"Mấy em hãy đeo vào cổ tay để tránh việc có người ngoài trưởng lẻn vào. Số lượng học sinh của LION rất lớn nên sẽ rất khó phân biệt. Có chuyện gì thì tìm cô ở khu vực giáo viên, được chứ ? Còn nếu không thấy thì tìm ở khu vực phía sau đám đông."

"DẠ !!"

Vừa dứt lời, học sinh ùa ra như ong vỡ tổ.

"Shuhua"

"Dạ ? Cô tìm em ?"

"Đi với cô"

"Dạ. Yuqi đi trước đi, có gì lát tự chạy tìm em chứ em biết đường đâu mà tìm chị"

"Con bé này. Hừ, được rồi."

Yuqi véo lấy má Shuhua một cái rồi bỏ đi. Shuhua lẽo đẽo đi sau lưng Yeeun như cô bảo. Có chút khó hiểu, có chút tò mò. Không sợ hay gì đâu, Shuhua được cô cưng chiều nhất lớp đấy. Cũng không rõ lí do nhưng Shuhua tự cho rằng vì mình xinh đẹp, đáng yêu nên cô thương.

"Cô ơi, mình đi đâu vậy ?"

"Thì đi ra dự đại hội"

"Ơ nhưng sao em đi với cô ??"

"Không thích hửm ?"

"E-Em không phải ý đó"

- Nhưng em muốn gặp Jinjin cơ huhu -

"Cô sẽ mua nước ép cho em"

Shuhua rạng rỡ đi cạnh cô. Yeeun chỉ cười nhẹ rồi xoa đầu Shuhua.

Sân vận động trường

Học sinh vô cùng đông đúc tụ tập nơi đây. Không những tụ tập với bạn cùng lớp, cùng khối mà còn với các anh chị em. Không phân biệt khối, lớp hay nam nữ. Tất nhiên là nhóm bạn của chúng ta sẽ ở cùng nhau rồi.

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ