LION School
"Jinjin a ! Câu này nữa"
"Câu nào đâu ?"
Shuhua dùng bút chỉ vào câu hỏi mà mình vẫn mắc thắc nãy giờ. Cái môn Hàn Ngữ này thật là biết cách kéo điểm em quá đi. Soojon vén tóc ra sau, cúi người xuống để nhìn kĩ câu hỏi hơn. Ngực trái Shuhua đập nhanh hơn bao giờ hết. Gần quá đi mất, em có thể cảm nhận được hơi thở của Soojin trên gò má mình.
"Shuhua. Shuhua ! Bé có nghe chị nói không đó ?"
"A ? Hả ? A có nghe mà !"
"Thế chị nói gì nào ?"
"Bé..."
Soojin phì cười nhìn Shuhua đang bối rối kia. Chậm rãi giảng lại lần nữa cho em. Shuhua nghe xong liền hiển ra mà giải ngay mớ bài tập Hàn ngữ. Soojin xoa đầu em một cái rồi trở về bàn làm việc để giải quyết đống công việc của hội trưởng hội học sinh. Cả hai im lặng một lúc lâu. Còn 2 phút trước khi chuông reo. Shuhua và Soojin dọn dẹp lại mọi thứ rồi chuẩn bị tập vở sẵn sàng trở về lớp. Bất ngờ lúc này Shuhua lại hỏi.
"Hội trưởng hội học sinh có vẻ bận quá nhỉ ? Ai mà làm người yêu Jinjin chắc cô đơn lắm luôn á. Chị bận quá mà"
Nói rồi em cười khúc khích xong ra khỏi phòng hội học sinh. Soojin lặng người. Cô thả balo xuống, ngồi lại bàn làm việc rồi lấy mớ giấy tờ ra. Một tay dùng điện thoại gọi cho cô bạn thân.
"Gì vậy Soojin ?"
"Xin nghỉ giúp tớ 2 tiết nha bông cải"
"Nữa hả ? Hồi sáng cậu đã cúp học rồi giờ đòi nghỉ"
" - hồi sáng là dẫn em ấy đi ăn - Hồi sáng tớ không khỏe. Còn bây giờ thì phải giải quyết mấy công việc của hội học sinh"
"Dạo này cứ cắm mặt vào đống giấy tờ miết. Định bỏ chức hả ? Thôi, mau khỏe nhen. Tớ xin nghỉ giúp cho"
"Cảm ơn lớp trưởng Jeon"
Soojin cúp máy. Cười nhẹ khi thấy ảnh cô gái xinh đẹp trong điện thoại, Soojin dùng dây chun cột tóc lại rồi bắt đầu làm việc.
- Đợi chị một chút nữa thôi nhé, Shuhua ya -
Giải lao tại LION School
"Shuhua ! Mau đi ăn đi ! Hôm nay canteen có bán bánh gạo xiên đó"
"Thật á ? Mau lên Yuqi"
Shuhua vội vàng dẹp sách vở vào balo rồi nắm tay Yuqi chạy đi nhanh.
"Ê ! Chị còn chưa dẹp tập"
"Kệ chị chứ. Ai bảo nãy giờ không dẹp"
"Cái con bé này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...