LION School
"Các bé đã chuẩn bị đầy đủ đồ dùng chị dặn chưa ?"
"Dạ rồi ạ !!!"
"Chúng ta điểm danh nhé ?"
"Dạ !!!!"
Lũ trẻ phấn khích đeo balo trên vai nhìn các chị lớn vô cùng ngoan ngoãn. Có tổng cộng là 5 em nhỏ với độ tuổi trung bình từ 7-10 tuổi. Shuhua vui vẻ chơi đùa với các bé cùng Yuqi sau khi điểm danh. Minnie đang cùng với thầy tổng phụ trách mang đồ ra xe rồi. Somi thì đi lấy đồ giúp Soojin và đương nhiên Soojin phải đi thay đồng phục rồi.
"Chị hướng đạo sinh ơi, vào rừng sẽ có sư tử không ?"
"Mimi, sư tử đều bị bắt vào sở thú hết rồi"
Yuqi xoa đầu cô bé 7 tuổi mà ôn nhu nói. Bên cạnh là Jimmy 8 tuổi đang trầm trồ nghe Yuqi kể chuyện về các loài vật. Shuhua thì bị cặp sinh đôi hai bé trai quấn lấy không ngừng. Mata và Haku tròn 10 tuổi liên tục giành giật Shuhua trong sự khổ sở của em. Yuqi cười trêu chọc khi thấy em vật vã như vậy.
"Chị ấy thích Mata hơn !"
"Không đúng ! Thích Haku hơn !!"
"Chị hướng đạo sinh, chị thích ai nhất ??"
"Xin lỗi hai nhóc nha, Shuhua thích chị nhất đó hô hô"
Cười một cách vô cùng tự tin. Yuqi hất tóc một cái rồi la lên oai oái.
"Đau quá Hoon a ! Em kéo tóc chị rồi đó !!"
Cậu nhóc 9 tuổi giật mình khi nghe Yuqi gọi tên. Nhóc đang nhâm nhi que hot dog mà mẹ đã mua cho mình trên đường đến đây, không ngờ nhai luôn cả tóc Yuqi.
Cô nàng khóc không ra nước mắt nhìn mái tóc mình mới gội đêm qua bị cậu nhóc nhai ướt nhẹp phần đuôi.
"Cũng vừa lắm Song Yuqi"
"YEH SHUHUA !"
Yuqi phóng đến nhéo lấy đôi má của em như trừng phạt. Shuhua la oai oái cầu cứu từ các bé nhỏ. Lập tức lũ trẻ nhào đến dùng những nấm đấm bé tí đấm vào người Yuqi.
"A chịu thua !! Đầu hàng ! Tha cho chị"
Yuqi giơ tay lên đầu hàng. Bất ngờ lúc này nhận được lệnh tập trung lên xe của Minnie.
Minnie sắp xếp chỗ ngồi cho các bé thật đàng hoàng rồi mới bắt đầu tìm chỗ ngồi cho mình.
"Chị hướng đạo sinh Minnie ơi"
"Gì vậy Mata ?"
"Em có thể ngồi với chị Shuhua không ?"
"Em cũng muốn ngồi với chị Shuhua"
"Mata với Haku ngoan ngoãn ngồi im ở chỗ đó đi. Đến nơi chị Shuhua sẽ chơi với hai đứa được chứ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...