Kí túc xá khu A
"A~ ưm.. Jin a.. Đau bé"
"Jin..a~ nhẹ tay một chút.. Ưm.. Đau.."
"Chị đang cố nhẹ tay đây"
"Jin~~ aaa.. Kh-không được.. Đừng nhét vào nữa.. Đau !"
"Chút nữa là được rồi"
"Đừng mà.. Aa ! Jin~"
"HAI NGƯỜI DỪNG GIÙM TÔI CÁI ĐI !! MANG CÓ ĐÔI GIÀY MÀ LÀM QUÁ À !"
Yuqi phẫn uất hét lớn. Soojin bĩu môi lấy đôi giày ra khỏi chân Shuhua. Chỉ là bé người yêu được một bạn học nào đó gửi tặng đôi giày đến tận phòng kí túc xá nhưng lại tặng nhỏ một size. Shuhua xoa lấy bàn chân đáng thương của mình. Đau quá đi mất.
"Tại sao chị lại ở bên phòng tụi em ?"
"À, hai đứa chưa nghe tin sắp lại kí túc xá hả ?"
"EM PHẢI Ở CÙNG CHỊ VÀ CON BÉ NÀY Á !?"
"Không, chưa có sắp mà"
Soojin cười trừ. Cô đặt chân Shuhua lên đùi mình mà xoa nhẹ. Em tựa đầu lên vai Soojin, cầm lấy một tay chị mà nghịch ngợm.
"Rồi chị sang đây chi ?"
"Jimin nhờ chị mang thiệp đến gửi cho mấy đứa. Tối nay là sinh nhật nó, nó muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật mà mọi người đều mặc đồ truyền thống"
"Thật á ?"
"Tổ chức ở đâu vậy Jin ?"
"Tại nhà"
Soojin thở dài ngao ngán. Cô vẫn chưa có ý định kể về gia thế của mình cho nhóm bạn thân nghe. Không ngờ là phải bị lộ sớm như vậy. Shuhua và Yuqi nhận lấy tấm thiệp mà không khỏi trầm trồ. Có cả nước hoa cơ đấy.
"À, chị Shiyu còn ở đây không bé ?"
"Hửm ? Ừm, chị ấy đang giúp cảnh sát điều tra hiện trường một vụ án"
"Jimin có gửi lời mời đến chị ấy nữa đó"
"Để bé thử gọi"
Shuhua với lấy điện thoại, thành thục nhấn vào một dãy số quen thuộc, Soojin nhìn thấy một màn như vậy liền sinh ra một chít ghen tị.
- 'Tỷ tỷ yêu dấu" cơ đấy. Nhấn mà không nghĩ ngợi luôn. Liệu Shuhua có thuộc số mình không nhỉ ? Bé lưu chị là gì vậy hả Shuhua ?? -
"Tiểu Hoa !! Có chuyện gì vậy em ?"
"Tỷ tỷ, Chí Mẫn, em gái của Trân Trân có gửi thiệp dự sanh thần của tỷ ấy tối nay. Tỷ tỷ có đến được không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...