LION School
Shuhua gục đầu xuống bàn, vẻ mặt vô cùng khó chịu. Yuqi ngồi cách một bàn nghiêng đầu qua nhìn em.
"Suỵt, Shuhua, Shuhua !"
Trán Shuhua chảy vài giọt mồ hôi. Yuqi nhìn một chút rồi lấy điện thoại ra nhắn cho ai đó.
15 phút sau
"Có chuyện gì sao em ?"
"Hội học sinh cần mượn bạn học Yeh Shuhua một chút ạ"
"Shuhua, có hội trưởng Seo tìm kìa em"
Soojin chủ động bước vào trong xoa nhẹ lấy mái tóc Shuhua.
- Thôi nào Seo Soojin, đừng tsun nữa. Vì Shuhua -
"Jin làm gì vậy hả ?"
Shuhua hỏi nhỏ khi Soojin bế thốc em lên trong ánh mắt trầm trồ của cả lớp. Cúi đầu chào giáo viên của Shuhua rồi cùng em ra khỏi lớp. Shuhua mệt mỏi tựa đầu vào người Soojin.
"Đến mùa sao ?"
Shuhua lắc đầu. Thoáng cái cả hai đã đến phòng hội trưởng hội học sinh.
"Jinjin bảo nghỉ làm hội trưởng ?"
"Nhà trường kêu chị ở lại và tuyển thêm hội phó. Chị chỉ giải quyết những chuyện nghiêm trọng thôi. Trường chọn mà, ít trường hợp thế lắm nên chị mới đồng ý"
"Bỏ qua đi, tại sao lại đau ? Có phải sáng nay không ăn sáng !?"
Shuhua gật nhẹ đầu. Soojin bất ngờ thả em xuống bộ sofa nằm ở giữa phòng hội. Khuôn mặt toát lên nét không hài lòng nhìn Shuhua. Cô giận rồi.
"Jin..."
"Bé giận chị cũng được, nhưng mà bé phải biết chăm sóc bản thân chứ ! Giờ đau bao tử rồi đấy !"
"Bé xin lỗi mà, tại sáng bé dậy trễ..."
"Hừ, từ mai chị sẽ sang kí túc xá khu A kêu bé đi học"
"Nhắc mới nhớ, kí túc xá khu A và B cách nhau xa như vậy mà Jin bảo gần ! Rồi chứ liên tục đi đưa đón bé, còn đi bộ về với bé nữa !"
"Thì... Chị muốn đi cùng bé"
"Jinjin"
Shuhua giơ tay hướng về phía Soojin. Cô hiểu ý, phì cười ôm lấy Shuhua. Dịu dàng đặt những nụ hôn lên khuôn mặt Shuhua. Mi tâm em dần thả lỏng.
"Xoa bụng cho bé"
"Bé giống cún thật đó Shuhua"
Soojin phì cười. Cô kéo áo em ra khỏi váy rồi luồn tay vào trong xoa lấy bụng Shuhua. Shuhua ngồi nghịch lấy mấy ngón tay của Soojin rồi bỗng nhiên phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...