22 - RL

3.7K 307 43
                                    

Nhà họ Yeh

Trong căn phòng của Shuhua, Soojin ôm em giấu gọn trong lòng mình mà thản nhiên bấm điện thoại.

"Ai nhắn tin cho Jinjin kìa"

"Hử ?"

Soojin lúc này mới để ý đến. Vừa mới có người gửi tin nhắn mới cho cô. Tên khá là lạ.

"Bé xem không ?"

"Không, tin nhắn của Jinjin bé xem làm gì"

"Không sợ người ta gạ chị hả ?"

"Đưa đây cho bé"

Soojin thầm cười rồi đưa điện thoại mình cho Shuhua. Soojin tựa má vào đỉnh đầu Shuhua.

"A ! Bé chưa gội đầu hả ?"

"Đi máy bay về mệt muốn chết"

Shuhua cười trừ. Người nhắn cho Soojin là một bạn học cùng lớp của em.

"Tiền bối Soojin ơi, chị nhìn thân với bạn học Shuhua quá. Chị có thể làm mai cho em với bạn ấy được không ?"

Shuhua bật cười lớn khi đọc xong tin nhắn. Soojin đen mặt lấy lại điện thoại trả lời tin nhắn.

"Gì mà 'Xin lỗi em, Shuhua có người yêu rồi'. Nói vậy người ta hiểu lầm bé rồi sao"

"Hiểu lầm gì ? Chứ bé không có người yêu hả ?"

Soojin véo lấy má em khiến Shuhua la lên oai oái.

"Nhưng chưa có ai biết mà a.. Đau bé"

"Chị công khai trên IG nhé ?"

"Jinjin dám luôn hả ? Không sợ mấy bạn học nghỉ theo đuổi Jinjin sao ?"

"Rồi để vậy cho mấy bạn học theo đuổi em à ?"

"Jinjin ghen hả ?"

Shuhua khúc khích xoay mặt lại đối mặt với Soojin. Em áp hai lên tay má Soojin. Người gì mà nhìn góc nào cũng xinh.

"Ai thèm ghen"

Soojin đánh mắt đi hướng khác, gò má có chút ửng hồng. Shuhua rướn người lên chạm nhẹ môi mình lên gò má Soojin.

"Ở đây này"

Soojin áp môi mình lên môi em mà thì nói khẽ.

"Vào phòng tắm chị gội đầu cho này. Bé ngồi im là được"

"Nước lạnh lắm. Tối rồi, bé còn phải tắm nữa"

- Dù gì chị cũng sẽ thấy hết của bé mà-

"Để chị pha nước âm cho"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ