Đài Loan - nhà họ Yeh
Soojin căng thẳng siết chặt lấy tay Shuhua. Em cười xoa nhẹ lấy tay Soojin. Thấm thoát cũng đã đến kì nghỉ của LION. Soojin phải thực hiện lời hứa với bé con mà chịu khóa huấn luyện của hai người đứng đầu nhà họ Yeh.
Vừa vào cổng chính, Soojin bất ngờ quay sang ôm chặt Shuhua. Mắt không tự chủ được mà ngắn nước.
"Jin giống mấy đứa nhỏ mới đi học ghê"
"Im đi..."
Soojin ủy khuất nói. Shuhua hôn nhẹ lên môi Soojin như an ủi.
"Bé vẫn ở đây với Jin mà. Có bắt Jinjin vào trại lính đâu mà làm ghê vậy không biết"
"Cho bóp một tí.."
"Hư hỏng !"
"Huấn luyện đâu có được động chạm vào bé đâu !!!!"
"Rồi rồi, bé biết rồi"
Shuhua cười khổ. Soojin luồn tay vào trong áo Shuhua mà xoa bóp nhẹ lấy đôi gò bông của em.
"Xem ra phải chịu huấn luyện đặc biệt đấy"
"Thi Vũ tỷ tỷ !"
Shuhua và Soojin xấu hổ rời nhau ra. Chị gái Shuhua nhíu mày nhìn Soojin.
"Vào nhà đi"
"Vâng"
Bà Yeh niềm nở tiếp đón Soojin và Shuhua trở về. Ông Yeh nghiêm khắc ngồi trên sofa đọc báo, đôi mắt lén lút nhìn Shuhua đang vui cười với mẹ mình.
- Hóa ra ba Shuhua là tsundere -
"Không có nhiều thời gian đâu. Lên phòng nghỉ ngơi đi Tiểu Hoa. Còn Tuệ Trân, tôi sẽ kêu người làm sắp xếp một phòng cho cô"
"Cảm ơn tỷ.."
Soojin lén lút thở dài. Mở đầu đã thấy không vui rồi.
- Cố lên nào Soojin, vì bé con -
S
huhua bất ngờ ôm lấy Soojin mà cười đầy ngọt ngào. Soojin xoa nhẹ gò má Shuhua.
"Sao vậy ?"
"Nếu Jin có thể kiên nhẫn hơn sau khóa huấn luyện này, bé sẽ đính hôn với Jin"
"Thật không !?"
"Ưm"
Mắt Soojin sáng lấp lánh. Cô ôm chặt lấy Shuhua mà hôn lên khắp gương mặt em. Shuhua chỉ khúc khích bám lấy cổ Soojin.
Khu vực tập huấn nhà họ Diệp
Soojin đi sau Shiyu và ông Yeh vào một căn nhà lớn. Bên trong là sàn gỗ sáng bóng, to gấp đôi một sàn đấu bóng rổ. Bên trên có một hành lang trải dài nhưng không có lan can, thay vào đó là những sợi dây trông vô cùng chắc chắn. Nơi đây y hệt như khu vực luyện tập của các diễn viên hành động mà Soojin từng thấy qua.
"Đây là khu huấn luyện của nhà họ Diệp từ rất nhiều đời. Trong đây ngoài gia đình của Tiểu Hoa còn có anh, em họ và cô, chú, bác, dì của Tiểu Hoa. Tóm gọn lại, bất kỳ ai trong dòng họ nhà Diệp đều phải trải qua tập huấn để trở thành một cảnh sát, võ sư, diễn viên phim hành động. Riêng Tiểu Hoa từ khi còn nhỏ đã không thích thú với mấy vụ đánh đấm thế này, đúng là một cô bé ngọt ngào, thuần khiết. Ôi Tiểu Hoa của tỷ tỷ"
- Của mình chứ bộ..-
"Tôi biết cô có đai đen một môn võ nhưng dòng họ nhà Diệp cũng có mỗi người ít nhất là một bằng cấp võ sư. Ngoài ra, nhà họ Diệp có một thứ mà cô không có. Có cũng là lí do Tiểu Hoa đã gửi cô vào đây. Sự bình tĩnh coi như cô cũng có chút ít nhưng sự kiên nhẫn thì hoàn toàn không có"
- Có cần nói thẳng ra vậy không chứ !? -
"Vậy, em phải làm gì đây ?"
"Rèn luyện thể lực và cả sự bình tĩnh, kiên nhẫn tại đây chứ gì nữa"
Soojin đi theo sau Shiyu nghe chị giới thiệu vài người anh chị họ của Shuhua. Ngoài mặt có vẻ lắng nghe, nghiêm túc chào hỏi vậy thôi chứ trong đầu toàn là hình ảnh Shuhua không à.
"Cúc Tử, lại đây"
Cô gái tên Juzi trông có vẻ nhỏ tuổi tiến đến gần cả hai. Juzi có chút không vui mấy nhìn Soojin khiến cô coa chút chột dạ.
"Đây là Tuệ Trân. Tuệ Trân, đây là Diệp Cúc Tử - em gái của tôi và Tiểu Hoa. Năm nay Cúc Tử 15 tuổi"
"Hân hạnh được gặp em, Cúc Tử"
"Người yêu của Tiểu Hoa tỷ tỷ đây sao ? Xùy, rõ ràng thua xa em"
Nụ cười trên môi Soojin cứng ngắt. Soojin nghiêm nghị nhìn đứa trẻ kia.
- Hai chị em nhà này đều là siscon à ? Thế thì tự yêu nhau đi mất gì cứ đâm đầu là Shuhua của mình là sao ? Thua xa á ? Chị cho nhóc bẹp dí -
"Được rồi. Giờ Tuệ Trân, cô theo tôi sang phòng bên cạnh. Tôi sẽ rèn luyện tính kiên nhẫn cho cô"
Soojin gật đầu rồi đi theo Shiyu. Juzi lè lưỡi trêu chọc Soojin, cô phẩy tay tỏ vẻ không chấp nhất con nít rồi bỏ đi một mạch.
"Ba à ! Người yêu Tiểu Hoa tỷ tỷ thật đáng ghét !!!!!"
Soojin hứ một cái. Đáng ghét hay không đều không quan trọng. Cần Shuhua yêu chứ không cần mấy người yêu đâu.
"Tôi và Cúc Tử đều tập qua bài tập này rồi. Thời gian đầu thơi khó khăn một chút thôi"
Soojin và Shiyu ở trong căn phòng nhỏ nên cạnh sân huấn luyện vừa nãy. Đăng sau có một máy chiếu nhỏ khiến Soojin có chút tò mò.
"Ngồi im đây, không được nhúc nhích, không được thay đổi biểu cảm, không được quá khích"
Shiyu ấn Soojin ngồi xuống tấm lót nệm rồi đi khởi động máy chiếu.
Đồng tử Soojin mở to ra nhìn Shuhua đang xuất hiện trên màn hình.
- Shuhua khi nhỏ... ĐANG KHỎA THÂN !!!!!!!!!!!! -
"Từ Tuệ Trân !! Đã nói không quá khích mà"
Shiyu dùng khăn giấy bịt lấy mũi Soojin. Cô bối rối lau lấy mũi mình. Well... Khó khăn hơn cô tưởng rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...