Hàn Quốc - LION School
"Hội trưởng Seo !"
"Xin chào hội trưởng"
Câu lạc bộ Báo chí lại được phen nháo nhào hết cả lên khi Soojin bước vào. Tâm trạng cô nàng hội trưởng trông rất thoải mái thì phải.
"Câu lạc bộ chúng tôi đã đăng gì vi phạm nội quy sao ?"
"Không, tôi chỉ muốn nhờ mọi người đăng giùm tôi 1 cái báo"
"Nội dung là ?"
"Hội trưởng Seo Soojin và học muội Yeh Shuhua đang hẹn hò, đã ra mắt gia đình hai bên"
"!!!!!"
"Làm phiền mọi người rồi"
Soojin cười lịch sự, cúi đầu cảm ơn rồi đi ra khỏi phòng hoạt động của câu lạc bộ Báo chí.
Cô thích thú khi nghĩ đến vẻ mặt phát hoảng của bé người yêu khi biết tin mình hẹn hò được công khai toàn trường.
"Soojin !"
"Em chào thầy"
Soojin cố căng não suy nghĩ. Vị giáo viên trẻ trước mặt này là ai vậy nhỉ ?
"Là thầy, thầy thể dục Hui đây"
- Bộ mặt mình lộ rõ sự không biết lắm hả ta -
"À, dạ em biết mà haha..."
"Vậy sao ? Tốt quá"
Hui cười vui vẻ nhìn Soojin. Cố có chút không kiên nhẫn.
- Muốn nói gì thì nói lẹ cho người ta còn đi gặp người yêu nữa trời. Mới có một ngày không gặp mà nhớ quá -
"Thầy có chút rắc rối với một em học sinh năm hai. Thật ra... Thầy đang thích một học sinh. Bọn thầy chưa hẹn hò đâu ! Không biết.. Em có thể bỏ điều luật cấm học sinh hẹn hò với giáo viên không ?"
"Không thưa thầy. Luật lệ được đặt ra không phải để cho các thầy cô hay các học sinh có quyền chức thay đổi nó vì lợi ích cá nhân của mình. Thầy có thể thích học sinh đó nhưng đừng có làm gì quá đáng hay cố phá bỏ luật lệ thưa thầy. Đợi học sinh đấy tốt nghiệp đi rồi hẳn yêu đương"
"Nhưng Soojin, anh thích em"
Soojin ho sặc sụa. Cô kinh ngạc nhìn vị giáo viên trước mặt. Trông điển trai đó nhưng mà có phải là hơi "thần kinh" không. Thích Seo Soojin - hội trưởng hội học sinh, nghiêm khắc và không bao giờ làm trái luật lệ của nhà trường đặt ra ? Lại còn xưng anh - em. Cho xin đi, khoảng cách tuổi tác của hai người phải đến 18 tuổi ấy chứ !
"Thầy Hui, đùa vậy không vui"
Soojin nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...