99 - RL (H)

4.1K 218 46
                                    

Cube Resort

Shiyu đã đặt phòng sẵn cho cặp vợ vợ mới cưới này rồi. Soojin có chút men say trong người được Shiyu đỡ lên phòng. Shuhua lo lắng đi ngay phía sau chị.

"Thật là, lão bà của em hôi mùi rượu quá"

Shuhua cười gượng, phụ Shiyu đặt Soojin nằm xuống giường.

"Em cũng không thích mùi này"

"Tân hôn vui vẻ nhé Tiểu Hoa"

"Cảm ơn tỷ tỷ"

Shuhua định vuốt lấy tóc Soojin thì bị chị nắm nhẹ lấy cổ tay.

"Jin sao vậy ?"

Soojin quay mặt sang hướng khác. Chất giọng vì say mà trở nên khàn nhẹ.

"Bé không thích mùi rượu bia. Để chị đi súc miệng đã"

Shuhua mỉm cười. Em áp tay mình lên má Soojin, ép cô nhìn lấy mình.

Một nụ hôn thoáng qua trên môi Soojin.

"Thôi mà, lát bé khó chịu bây giờ"

"Hmm...Bé không thích mùi này thật. Nhưng khi nó ở trên người Jin, tự dưng lại thấy quyến rũ"

"Quyến rũ ?"

"Ơ..đ-đâu.."

"Bé thấy chị quyến rũ hả ?"

"Kh-Không có"

Soojin thích thú nhìn cún nhỏ trong lòng đang thẹn thùng. Soojin xoay người, đặt Shuhua nằm dưới thân mình. Vuốt nhẹ lấy mái tóc em.

"Jin ngốc, không khóc nữa. Jinjin đã là vợ bé rồi cơ mà"

Soojin lau nước mắt rồi gật đầu. Eo ôi, mít ướt này

"Cảm ơn em....Seo Shuhua"

Soojin đặt môi mình lên môi em. Cô mút nhẹ môi dưới của Shuhua khiến em phải hé miệng ra. Chiếc lưỡi tinh ranh của Soojin chui vào bên trong khoang miệng thơm tho của em mà lùng sục.

Về phần Shuhua, mùi rượu mà em vốn dĩ rất ghét nay kết hợp với mùi hương của Soojin khiến đầu óc em quay cuồng. Em dường như say rồi... nhưng không phải say rượu.. là say tình !

"Nhìn chị nào bé"

Soojin dụ mị hôn lên trán em. Đồ trên người cả hai từ khi nào đã nằm dưới sàn rồi. Soojin dịu vàng vuốt ve vùng eo của em. Ai mà nuôi khéo ghê.

Đôi tay hư hỏng đần chạm xuống bên dưới. Shuhua run rẩy giật nảy mình. Cũng đã lâu rồi cả hai không tiếp xúc thế này mà

"Bé đáng yêu quá đó"

Soojin cười khúc khích rồi hôn nhẹ lên ngực em. Mọi động tác của Soojin đều rất nhẹ nhàng, cứ như thể mạnh bạo một chút thì Shuhua sẽ vỡ tan ra vậy. Đó cũng là điều Shuhua yêu ở chị, cách chị trân trọng em từng chút một. Đâu phải ai cũng nâng niu em như chị

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ