54 - RL

2.6K 256 54
                                    

LION School

Hôm nay Soojin đến trường với gương mặt tươi rói hẳn ra. Vì sao á hả ? Shiyu đã hoàn thành buổi đánh giá và trở về Đài Loan rồi. À, chỉ có câu nói trước khi đi của Shiyu làm Soojin vô cùng chán nản thôi.

"Đừng có mừng vội, tỷ sẽ trở lại Hàn Quốc sớm thôi. Tỷ muốn lấy nương tử người Trung nhưng sống ở Hàn"

Kệ đi. Mà sao hôm nay mọi người tập trung đông đúc ở phòng hội vậy ? Soojin cố gắng lách vào bên trong thì nhìn thấy thầy hiệu trưởng cùng một nhóm học sinh.

"Đúng lúc lắm, đây là Seo Soojin - hội trưởng hội học sinh LION"

"Xin chào"

Nhóm người gật đầu chào Soojin khiến cô có chút bối rối.

"Em chào thầy"

"Miyeon, em đây rồi"

"Có chuyện gì vậy thầy ?"

"Đây là hai học sinh của PD101 và là học sinh trao đổi với LION chúng ta. Hai em sẽ qua PD101 trong 1 tuần để làm du học sinh trao đổi"

"CÁI GÌ !? THẦY ĐỪNG ĐÙA VỚI EM !!"

Soojin không vui lên tiếng. Miyeon lập tức can ngăn.

"Tớ là Cho Miyeon, năm cuối. Đây là Seo Soojin, năm hai. Hân hạnh được gặp"

"A, tớ là Kwon Eunbi, năm cuối. Đây là Miyawaki Sakura, năm hai. Mong được giúp đỡ"

Eunbi cười nói. Soojin dù thế nào cũng rất không vui. Xa bé người yêu tận 1 tuần, ai biết được có gì xảy ra hay không chứ ?"

"Chị đừng lo, PD48 là trường ở Hàn chứ không phải xa tận Nhật đâu"

Chaeyeon cười an ủi.

"Thầy, tại sao Shuhua không làm học sinh trao đổi với em ?"

"Thầy cũng định chọn Shuhua và Minnie nhưng nghĩ lại thì nên để học sinh Hàn đi thì tốt hơn"

"PD48 có người Nhật kìa"

"A, tớ là trường hợp đặc biệt. Tớ là một trong hai gương mặt đại diện của trường. Còn có Wonyoung nhưng em ấy phụ trách việc hướng dẫn mọi người khi đến PD48 rồi. "

Sakura cười. Học sinh bên ngoài lập tức trầm trồ. Xinh thật đấy !

"Giờ sẽ tiến hành trao đổi ngay, thầy đã chuẩn bị vé tàu rồi"

"Ở đâu mà cần đến tàu cơ chứ !?"

"Đảo Nami"

"..."

Giờ cả Miyeon cũng thấy nản rồi đây. Cứ tưởng quanh quẩn ở Seoul hay thành phố gần đây còn chạy về thăm bạn người yêu được. Ở Nami chạy về thăm Minnie cái chắc muộn học mất.

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ