"MAMA / NGƯỜI YÊU !?"
Soojin và Yeeun đồng loạt đập bàn đứng dậy nhìn Shuhua. Em cười hối lỗi nhìn cả hai người.
"À ừm... Chúng ta sẽ nói kĩ hơn sau bữa ăn"
Yeeun lên tiếng phá tan sự ngại ngùng. Ba người im lặng giải quyết bữa ăn rồi kéo nhau ra ngoài phòng khách. Shuhua như đã quen thuộc với căn nhà lắm rồi, em mở điều hòa rồi mở tivi lên xem chương trình thực tế mình yêu thích. Soojin và Yeeun ngồi đối diện với nhau.
"Cô...Shuhua gọi cô là Mama.. Là như thế nào ạ ?"
"À.. Shuhua đến Hàn Quốc cách đây 2 năm. Cô là mẹ nuôi của con bé"
"E-Em là tiền bối của Shuhua, quen biết nhau thông qua một nhóm bạn. Sau một thời gian quen biết thì hẹn hò.."
"Cô không cấm cản gì hai đứa đâu. Chỉ là hơi sốc khi con bé này đã có người yêu thôi. Em biết đó, Shuhua trông mạnh mẽ và hay phũ Miyeon, Yuqi vậy thôi chứ thật ra con bé dễ khóc khi ở một mình lắm, lại dễ tin người nữa. Cô chỉ lo là Shuhua bị người ta ức hiếp, nếu là em thì yên tâm rồi. Cô tin em không làm gì xằng bậy với Shuhua đâu"
"D-Dạ..cảm ơn cô vì đã tin tưởng.."
Yeeun cười hiền nhìn Soojin. Cả hai im lặng một lúc lâu. Phải nói gì nữa đây nhỉ...
"À ừm..cũng trễ rồi. Hai đứa về ngủ sớm đi mai còn đi học"
"Vâng, xin phép cô. Cảm ơn vì bữa tối ạ"
Soojin cúi đầu cảm ơn rồi hối thúc Shuhua chào cô để còn về. Shuhua ôm lấy Yeeun tạm biệt rồi cùng Soojin trở về nhà.
.
.
."Ya Yeh Shuhua ! Bé không nói cho chị biết gì về vụ này hết vậy ? Ngại chết được"
"Bé đang tìm thời cơ để nói cho chị mà"
"Đáng ghét quá đi mất"
Soojin véo nhẹ chóp mũi em. Đến bãi đậu xe, Soojin mở cửa cho Shuhua ngồi vào ghế phụ lái rồi bản thân mới trở về ghế lái. Cô khởi động xe rồi cho xe lăn bánh ra khỏi đấy.
"Bé"
"Dạ ?"
"Chị muốn bé"
"Hửm ?"
"Thì...làm giống tối mấy bữa á"
"Jin !"
Shuhua thẹn thùng đỏ mặt. Soojin gò má cũng có chút ửng hồng. Cô bất ngờ dừng xe lại ở một khu vực vắng người.
"Shuhua, chị không nhịn được nữa rồi"
"Kh-Khoan !"
Soojin rời khỏi xe. Cô mở cửa bên phía Shuhua rồi bế em ra khỏi đó. Cẩn thận đặt em nằm lên hàng dài ghế phía sau. Soojin im lặng cắn mút lấy da thịt em mà không để tâm Shuhua. Em tự dưng lại cảm thấy có chút tổn thương.
- Nhìn lầm rồi ... -
Shuhua im lặng không phản kháng nữa, để mặc cô muốn làm gì thì làm. Đôi mắt tựa như vì sao sáng trở nên mơ hồ và ngấn nước. Shuhua khóc. Không khóc lớn như mọi khi. Shuhua chỉ để nước mắt rơi như vậy chứ không để một tiếng nấc phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...