Nhà họ Seo
"Bé à, thả lỏng nào. Có gì đâu căng thẳng"
"Jinjin chả hiểu gì hết á ! Lúc Jin gặp ba bé cũng như vậy thôi"
Soojin cười trừ ôm chặt lấy Shuhua mà động viên em. Shuhua dần thả lỏng ra mà ôm lấy Soojin. Lúc đầu Shuhua còn định mặc vest đến nhưng ngay sau đó Soojin từ đâu xông vào phòng em khiến cả ba (Yuqi, Shuhua và Miyeon) hoảng hốt một phen. Soojin cười rồi lựa quần áo cho Shuhua - tự nhiên như ở phòng ngủ của mình. Và hiện tại Shuhua chỉ mặc đơn giản một chiếc váy caro đen trắng với dây quấn ngang eo.
Người làm ra mở cổng, Soojin nắm chặt lấy tay Shuhua mà dẫn em vào nhà. Tay vừa đặt lên nắm cửa liền bị mất đà mà ngã về phía trước. Ông Seo ra mở cửa !
"Ơ..."
- Cái quái !? Ba của Jinjin là thầy hiệu trưởng !!!?? -
"A, em chào thầy"
"Thầy gì mà thầy không biết. Con dâu mau vào đây nào. Ta và mẹ Soojin chờ cả buổi đó haha"
Ông Seo cười hiền dẫn Shuhua vào trong nhà. Một chút cũng không để ý lên Soojin vẫn còn chới với.
Shuhua cười gượng đi vào trong cùng ông Seo. Em vẫn còn sốc.
"AAA !! Con dâu có phải không ? Trời ơi sao mà trắng trẻo, xinh xắn quá vậy nè. Lại đây ngồi nè con, trời ơi dễ thương quá đi. Con uống nước ép không ? Ta làm cho con nhé ?"
"Dễ thương quá đúng không bà ? Còn ngoan nữa chứ. Soojin đúng là có mắt thẩm mỹ mà. Hay mình nghỉ nuôi Soojin đi mẹ nó, nuôi Shuhua được rồi"
"Ba ! Mẹ !!"
Soojin uất ức gọi lớn. Ông bà Seo lúc này mới ngẩng mặt lên nhìn cô con gái đang bước vào. Quần baggy kaki rộng thùng thình màu kem, áo len rộng như bao tải màu xanh lá.
- Sao con gái tôi lại thế này vậy nè.. -
"Để con giới thiệu. Đây là Shuhua, bạn gái con"
"Mẹ đánh đấy Soojin ! Giới thiệu lại đàng hoàng !"
"Đây là Shuhua, con dâu tương lai của hai người"
"Chu choa, con bé đẹp quá ông ơi"
"Ừ ừ, ăn mặc nho nhã nữa. Còn Soojin"
Hai người đồng loạt nhìn cô rồi thở dài.
"BA MẸ !!!"
Shuhua lúc này mới bật cười nhìn Soojin. Gia đình họ Seo nhộn nhịp quá nhỉ.
Trò chuyện rất lâu với Shuhua, ông bà Seo bỗng dưng cười đầy ẩn ý rồi kéo Soojin ra một góc nói chuyện. Tầm 5 phút sau thì cả ba người trở lại sofa. Shuhua khó hiểu nhìn Soojin thì chỉ nhận được gương mặt ửng hồng của chị.
"Phải rồi, để mẹ vào bảo người làm dọn bát đũa ra rồi cả nhà mình dùng cơm"
"Tôi đi với mẹ nó"
Lúc này cặp đôi trẻ mới thở phào nhẹ nhõm.
"Jin"
"Hửm ?"
"Nãy hai bác nói gì với Jin vậy ? Nhìn Jin có vẻ không ổn"
"Họ bảo chị mau cưới bé về"
"Yah ! Đừng có điêu"
Shuhua đỏ mặt đánh lên tay Soojin. Cô cười khanh khách véo má Shuhua.
"Bé không tin thì hỏi họ đi. Họ còn kêu nếu không kết hôn liền thì đi đính hôn cũng được. Họ thích bé lắm. Chị cũng thích vậy nữa"
Soojin vươn đầu lưỡi liếm lấy vành tai Shuhua. Cơ thể em như mềm nhũn, đôi môi hé ra ngân khẽ một tiếng. Soojin hôn lên môi em.
"Bé mà còn phát ra mấy âm thanh như vậy là chị không chịu nổi đâu"
"Á à ! Đồ bạo lực, Jin đòi đánh bé á ?"
"Chị đòi đánh hồi nào !?"
"Jin bảo chịu không nổi !"
"...."
Soojin lườm Shuhua một cái. Cô kéo em ngã lên người mình rồi dùng tay đánh vào mông Shuhua một cái như trừng phạt.
"Yah !!"
"Sao nào ? Bé muốn đánh lại chị hả ?"
"Jin..."
Shuhua phồng má giận dỗi. Soojin tiện tay đánh thêm cái nữa.
"Hai bác ơi !! Jinjin đánh cháu !"
"SEO SOOJIN !! CÓ TIN MẸ CẮT CƠM CON KHÔNG ?"
"CON ĐÁNH CON DÂU LÀ BA BẮT CON GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ CÔNG VIỆC CỦA HỘI HỌC SINH ĐÓ"
Soojin uất ức nhìn Shuhua đang cười đắc thắng. Em có chống lưng lớn như thế làm sao Soojin dám làm gì em đây ? Shuhua ngồi lên bụng Soojin rồi áp lấy hai má cô. Em cười khoái chí.
"Jinjin đừng hòng ăn hiếp bé"
"Ngồi lùi lại tí đi"
"Chi ?"
"Lùi đi"
Shuhua dịch xuống một chút theo lời Soojin. Cô mím môi một chút rồi bất ngờ ngồi bật dậy ôm lấy Shuhua.
- Không được Seo Soojin ! Chỉ mới hẹn hò hơn một tháng và Yeh Shuhua vẫn còn quá bé nhỏ. Đừng có yêu nghiệt một cách ngây ngô như vậy nữa coi Yeh Shuhua -
"Hai đứa vào ăn đi"
"Dạ"
Soojin nắm tay Shuhua rồi kéo em đi vào phòng ăn. Bữa tối diễn ra vô cùng sôi động và tràn ngập tiếng cười. Bỗng nhiên hai bạn trẻ của chúng ta rớt đũa xuống sau khi nghe bà Seo nói.
"Tối rồi mà trời mua lớn quá. Hay Shuhua tối nay ở lại ngủ cùng Soojin nhé !?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...