"Jin, sao chị vẫn chưa đến a ?"
"Shuhua ya, chị xin lỗi. Hôm nay anh họ của chị mời cưới chị không thể không dự được. Lễ hội trường hôm nay không thể chơi cùng bé rồi"
"À.. Bé biết rồi. Vậy Jin cứ dự lễ đi"
"Bé có buồn không ?"
"Không trách Jin được mà. Bé hiểu mà."
"Xin lỗi bé"
"Xin lỗi mãi. Bé biết rồi. Đừng lo. À Jin.. Chị có nhớ hôm nay là ngày gì không ?"
"Ngày quan trọng lắm sao ? À để xem.. Hôm nay là ngày 2 ? Ngày thứ năm ? Không...ừm.. Sinh nhật ba em ? Chị em ? Mẹ em ? Em gái em ?? Hay là.."
"Soojin a, nhanh lên đi em. Chị đợi hãy giờ rồi đó"
"Dạ"
"Chơi thật vui nhé, chị sẽ cố về sớm. Chị xin lỗi, chị thương bé"
"Thương chị..."
Shuhua thở dài cho điện thoại vào túi quần. Yuqi thấy em liền vội vã chạy lại.
"Yah ! Chị chưa xử em vụ tự nhiên không mặc đồ hầu gái nữa đó nha. Sao đứng đây ?"
"Em nói chuyện điện thoại với Jinjin. Chị ấy không thích em mặc đồ hầu gái"
"Có người yêu như em khỏe nhỉ ? Không thì đi phát tờ rơi đi. Dùng mỹ nhân kế thế nào lớp mình cũng hạng nhất"
"Xùy"
Shuhua bĩu môi nhận lấy sấp tờ rơi. Ai photoshop em và Yuqi vào đây thế không biết.
Bỏ qua sự thắc mắc, Shuhua bắt đầu rảo bước xuống sân trường. Cần gì phải phát trong khi thấy em các bạn học đều lại gần ? Shuhua hào phóng nở cụ cười tươi rói cho các vị bạn học. Họ chủ động tiến đến nhận lấy tờ rơi từ tay Shuhua rồi kéo nhau lên lớp của em.
"Em có lên đó không Shuhua ?"
"Bọn chị sẽ có thể gặp em và Yuqi chứ ?"
"Có được không ?"
"Em đi tham quam một chút rồi sẽ về lớp. Các tiền bối hãy ủng hộ lớp em nhé"
"ĐƯỢC !!!!!!"
- Sức mạnh của cái đẹp -
Shuhua quyết định ghé qua lớp của Soojin và Soyeon một chút. Để xem, trên tầng hai mà nhỉ.
"Ơ, Shuhua nè ! Sao em lại ở đây ? Chị tưởng em phải ở lớp mình chứ ?"
"Em đi tham quan hehe. Chị Soyeon không xuống xem Yuqi sao ? Dễ thương lắm đó"
"Chị chuẩn bị xuống đây. Em chơi vui vẻ nhé"
"Dạ"
Shuhua vẫy tay tạm biệt Soyeon rồi nhìn vào gian lớp Soojin. Gì chứ ? Nhà ma sao ? Đúng là em không sợ lắm nhưng đi một mình thì rõ chán.
"Shuhua ?"
"Chị ZiXuan !"
"Sao trông em buồn thế ?"
"Không có gì đâu chị."
Shuhua cười nhẹ. ZiXuan nhìn em rồi nhìn vào nhà ma. Cô chủ động kéo lấy tay Shuhua bước vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...