21 - RL

3.5K 317 61
                                    

Nhà họ Yeh

"Tiểu thư, cô về rồi"

"Dạ vâng"

"Đây là ?"

"A, chị ấy là...bạn con ở Hàn Quốc"

"Vâng, lão gia và phu nhân đang đợi ạ"

"Vâng"

Shuhua nắm tay Soojin kéo chị vào trong sảnh chính. Soojin lắc đầu kịch liệt nhìn Shuhua. Em bỗng nhiên dừng chân bĩu môi nhìn Soojin.

"Jinjin thật nhát gan"

"Bé bảo bố bé sẽ giết chị còn gì !?"

"Thì bé nói vậy đó. Jinjin sợ thì về lại Hàn Quốc đi. Bé ở đây chừng 1 hay 2 tháng rồi về"

"Được rồi chị xin lỗi. Bé đừng giận"

Soojin xoa nhẹ gò má mềm mại của Shuhua rồi đan chặt tay mình vào tay em. Shuhua cười hài lòng kéo Soojin vào phòng khách.

Bước chân Soojin có chút nặng trĩu khi thấy ông bà Yeh ngồi ở sofa. Căn nhà dù có hiện đại cách mấy thì vẫn không làm giảm được sự uy nghiêm của ông bà Yeh. Khí chất hệt như các gia đình thượng lưu thời Trung cổ. Đặc biệt là ông Yeh, cơ thể to lớn và rắn chắc ngồi thẳng lưng trên sofa đọc báo khiến Soojin có chút dừng bước.

"Jinjin~"

"À..ừm.. Chị nè"

"Lại chỗ ba mẹ bé nè. Tự nhiên đứng ở đây, bé kéo không có nổi đâu"

Soojin cười gượng rồi nối bước theo sau Shuhua. Em chủ động thả tay Soojin ra rồi xổ một tràng tiếng Trung khiến đầu óc Soojin có chút quay cuồng.

"Thư Hoa, đấy là ai vậy ?"

"Chị ấy là Từ Tuệ Trân, một người..bạn..ở Hàn Quốc của con"

"Hiếm khi Tiểu Hoa của mẹ dẫn bạn về nhà quá nhỉ ? Nhìn con bé nhát quá, kêu con bé ngồi xuống đi nào"

"Dạ"

"Jinjin, mẹ bé kêu chị ngồi xuống đó"

"Con chào hai bác ạ.."

"Con biết nói tiếng Trung sao ?"

"Dạ, con biết chút ít ạ"

"Động lực nào làm con học tiếng Trung vậy Tuệ Trân ?"

"Lúc đầu con chỉ học sơ qua vì tính chất của hội trưởng hội học sinh, về sau khi biết Tiểu Hoa thì con học để đùa với em ấy"

- Con học để Shuhua giận hay buồn có xổ tiếng Trung thì còn biết được mò ấy ạ -

"Giỏi quá đi"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ