91 - RL

2.2K 246 167
                                    

Chung cư ForU


"Shuhua, dậy đi em, Soojin đi chơi với gái kìa"

Shuhua mơ màng gọi dậy theo tiếng gọi của chị lớn. Em vừa nghe được cái gì đó Soojin.

"Yuqi..huh..Shuhua ngủ một chút nữa"

Giọng em nhừa nhựa do vừa thức dậy, Shuhua ngã nhào vào lòng Yuqi, tựa má bánh bao nhỏ mềm mại lên vai Yuqi mà lim dim.

"Soojin đi chơi với gái kìa. Sao không dậy ?"

"Ưm... Xíu Jin về.."

Yuqi nghệch mặt nhìn em rồi khổ sở nhìn ra ngoài cửa phòng - nơi Soyeon đang cười nắc nẻ thì thắng cược. Thật ra là hai người đã cá với nhau rằng Shuhua có ghen hay không khi nghe tin Soojin đi chơi với gái. Soyeon bảo là không nhưng Yuqi thì bảo là có. Và đây là kết quả.

"Hai người ra ngoài mau ! Shuhua đang ngủ mà dám chọc em ấy"

Soojin chống hông không vui nhìn cả hai. Soyeon cười hối lỗi rồi ngoắc Yuqi ra ngoài. Soojin đi đến đỡ lấy Shuhua từ vai Yuqi. Cảm nhận được hơi ấm và mùi hương quen thuộc, Shuhua dụi mặt vào cổ Soojin, môi nở một nụ cười ngây ngô.

"Bé. Dậy nào, chị nấu đồ ăn sáng cho bé rồi"

"Jin.."

"Chị đây"

"Bé thương Jin..."

Thôi nào, mới sáng thôi mà em làm tim cô mềm nhũn rồi đây này. Soojin dù muốn tsun lại cho em mê mình giống trước lắm nhưng Shuhua cứ đáng yêu như thế khiến cô không kìm lòng được. Soojin nở một nụ cười mà Yejin cho là nụ cười của kẻ si tình.

Không phải type lầm đâu. Là Yejin cho là thế đó. Em ở đây từ sáng và bị bơ từ nãy đến giờ đó.

"Chị đánh răng và thay đồ cho bé nhé ?"

"Ưmm.."

Tức ghê không. Yejin lồm cồm ngồi dậy đi ra khỏi phòng. Lát sau ra Shuhua mà khỏa thân thì mắt Yejin không còn nguyên mất.

.
.
.
.
.
.

Miyeon ngồi vắt chân ở bàn ăn mà chờ đợi hai chị chủ nhà. Soojin bảo vào đánh thức Shuhua mà nãy giờ hơn 15 phút rồi vẫn chưa ra.

Minnie vuốt lấy ngực mình để giữ lấy bình tĩnh khi thấy Shuhua đùng đùng bước vào phòng bếp.

"Soojin đâu em ?"

"Ai mà quan tâm cái con ngừi tham ăn đó !"

"Em biết chuyện gì xảy ra rồi..."

"Chị cũng nghĩ mình hiểu rồi Woogi"

"Từ sáng là em biết chị hai em muốn mlem chị dâu rồi"

"YAH !!!"

Mọi người cười trộm nhìn Shuhua mặt mũi đỏ phừng. Không biết là vì giận hay vì ngại nữa. Soojin lát sau lủi thủi đi ra. Rón rén kéo ghế ngồi cạnh Shuhua. Cả bọn nhịn cười đến mặt mũi đỏ ửng khi thấy vết cắn trên má bánh bao của Soojin.

"Hôm nay có đi đâu chơi không mọi người ?"

"Rồi không tính đi học hả"

"Hả ? Đi học !?"

Mọi người kinh ngạc nhìn Miyeon.

"Lớp ba đứa có tiết buổi sáng đấy Shuhua, Yuqi, Yejin"

Ba đứa nhỏ tròn mắt nhìn nhau. Đôi tay nhanh thoăn thoát gắp thức ăn cho vào miệng và uống sữa một cách gấp rút.

"Sáng chị đã về kí túc xá lấy đồ cho em rồi này Woogi"

"Cảm ơn Soyeon~"

Yuqi vui vẻ hôn lên má người yêu rồi vội vàng đem đồ đi thay. Yejin thì từ hôm qua đã mang đồ sang tá túc rồi.

"Shuhua..."

"Chị soạn tập cho bé rồi... Bé thay đồ đi.."

"Thay cho bé, chị làm bé thay không nổi"

Soojin cười vui vẻ bế Shuhua trở về phòng. Minnie, Miyeon và Soyeon cười trừ nhìn nhau.

"A, thật muốn ở chung với Shuhua và Soojin ghê"

"Mang đồ qua rồi góp tiền thôi hihi"

"Soojin la làng cho coi"

"Nhưng Shuhua thì rất chào đón đó"

"Minnie, cậu là thiên tài !"

Miyeon hôn chùn chụt lên má Minnie. Soyeon cười trừ nhìn hai chị lớn.

.
.
.
.
.

"Jinjin, nếu mọi người muốn ở cùng mình thì sao ?"

"Bé thích vậy sao ?"

Shuhua lặng lặng quan sát ánh mắt của Soojin. Đôi mắt đen láy của cô ánh lên nét buồn nhàn nhạt. Shuhua nhỏ nhẹ lắc đầu, em chui vào vòng tay Soojin.

"Gì vậy bé con"

Soojin phì cười xoa đầu em. Bé con của cô đó. Rất đáng yêu đúng không, cô biết mà, mấy người có thích cũng không có được bé con đâu.

"Mình đuổi mấy chị về hả ?"

"Tất cả đều theo ý bé"

"Vậy.. Cho chị đến chơi thường xuyên nha ? Tuần nào cũng qua chơi luôn~"

Soojin bỗng chốc nhìn thẳng vào Shuhua. Cô vuốt nhẹ lấy mái tóc của bé người yêu, chậm rãi đặt lên môi em một cái chạm môi.

"Bé biết gì không ?"

"Gì ạ ?"

"Cuộc sống này khiến chị thật mệt mỏi, nhưng thật may vì chị đã có bé. Nỗi buồn mà bé gây ra cho chị có sức nặng gấp trăm lần thế giới ngoài kia, thật may vì bé đã không làm vậy. Chị thương bé, cảm ơn bé vì đã ở đây"

"Jinjin..."

Shuhua vòng tay qua cổ cô. Em nhón chân chạm môi mình lên môi Soojin một lúc lâu.

"Cảm ơn chị, vì đã bao dung bé như vậy. Bé thương chị, Jinjin"

Đôi mắt tít lại bộc lộ sự vui vẻ. Con tim Soojin đập rộn ràng khi thấy nụ cười như vậy ở khoảng cách gần thế này.

"SHUHUA ! ĐI HỌC THÔI EM ! TRỄ TỚI NƠI RỒI KÌA !!!"

"A A ! Em ra ngay !!!"

Shuhua vội vàng hôn lên vết cắn của mình trên má chị rồi ôm lấy balo chạy đi. Soojin chạm nhẹ lên môi mình, đầu lưỡi hồng phấn không tự chủ được vươn ra liếm nhẹ môi mình.

- Là sữa choco. Đúng là con nít mà -

"Hai đứa tình cảm quá đó"

Minnie dựa lưng trước cửa phòng cười trêu chọc. Soojin đỏ mặt đánh mắt đi nơi khác.

"Chị định thuê phòng ở tầng dưới. Hai tầng dưới là kiểu cả tầng như tầng 40 này ấy. Soyeon vừa tra xong"

"Thế thì có thể gặp nhau thường xuyên hơn rồi"

"CHỊ MINNIE ƠI ! EM ĐÃ THANH TOÁN TẦNG 39 RỒI NHÉ ! CHỊ LẤY TẦNG 38 NHA"

"Chị thanh toán xong rồi"

Miyeon cầm chìa khóa phòng đung đưa trước mặt mọi người.

- Mấy người này muốn gì là phải có liền mà haha -



[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ