53 - RL

2.7K 261 86
                                    

"Ủa Soojin, em đi đâu vậy ?"

"Chị Minnie, em định sang khu A tìm Shuhua. Nay em với bé định đi ăn"

"Shuhua về Đài tổ chức lễ cưới rồi mà ? Em bị gì vậy Soojin ?"

"Ch-Chị nói gì cơ !? Đừng có đùa em ! Không vui đâu !!!"

"Chị nói thật mà ! Hôm qua chúng ta đã đến Đài Loan rồi, bây giờ phải đi dự lễ cưới của Shuhua chứ !"

Soojin thất thần để Minnie kéo vào trong xe. Chiếc xe lăn bánh mang theo sự đau đớn của Soojin.

Căn biệt thự nhà họ Yeh uy nghiêm ngày nào nay đã rực rỡ với màu đỏ. Mọi người tập trung vô cùng đông đúc chờ đón.

"Mời hai tân nương bước vào"

Tim Soojin như muốn rơi ra. Là Yeh Shuhua và Yeh Shiyu !!!! Soojin bất lực nhìn hai người họ cười ngọt ngào với nhau. Tiếng xì xầm, chúc phúc của mọi người Soojin một chữ cũng không lọt vào tai.

" Nếu không ai phản đối, ta tuyên bố, Diệp Thi Vũ và Diệp Thư Hoa chính th.."

"TÔI PHẢN ĐỐI !!!"

"Tuệ Trân ! Cô làm gì ở đây !?"

"Trân Trân..."

"Shuhua, tại sao vậy ? Tại sao bé lại cưới chị ta !?"

Soojin kích động nắm lấy cổ tay Shuhua, em vì đau mà nhíu mày.

"Jin... Bé xin lỗi.. Nhưng bé không chịu được cái tính tsundere của Jin nữa. Và Jin thật là yếu sinh lí"

Như sét đánh giữa trời quang. Soojin muốn bật khóc ngay khoảng khắc Shuhua rút tay em ra khỏi tay Soojin. Shiyu vùng tay qua eo em, kéo em vào một nụ hôn nồng nàn trong sự chúc mừng của họ hàng.

"Jin a"

"Jinjin a"

"SEO SOOJIN !!! DẬY MAU CHO BÉ !!"

Soojin bật dậy, mồ hôi ướt đẫm lấy lưng áo và trán cô. Shuhua lo lắng nhìn cô, em vẫn ở đây ! Soojin ôm chặt lấy Shuhua một cách bất ngờ.

"Jin sao vậy ? Vừa nãy Jin cứ nhíu mày rồi đổ mồ hôi đó"

"Chị gặp ác mộng.."

"Hửm ?"

"Chị thấy bé kết hôn với chị Shiyu bỏ chị"

"Jinjin ngốc~ chỉ là mơ thôi, bé vẫn ở đây với chị mà"

"Ừm.."

"Và việc Từ Tuệ Trân nhà ngươi chuẩn bị làm tình với em gái ta rồi lăn đùng ra ngủ cũng là ác mộng với ta đấy. Dậy rồi thì buông Tiểu Hoa ra và giải thích cho rõ ràng xem !"

Soojin lúc này mới để ý Shiyu vẫn còn ở trong lều. Chị ta nghiêm khắc nhìn Soojin khiến cô bất an siết chặt lấy vòng tay mình.

"Không sao đâu mà"

Shuhua hôn khẽ vào tai Soojin mà thì thầm. Cô hít lấy mùi đào nhẹ từ Shuhua để giữ lấy bình tĩnh cho bản thân. Cả hai tách nhau ra, ngồi ngay ngắn trước mặt Shiyu.

"Cô và Shuhua đã đến mức nào rồi ?"

"Chờ cưới.."

"NÓI CHO RÕ RA !!"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ