20 - RL

3.6K 331 92
                                    

LION School

"Đăng nhiều bài báo với một nội dung như hiệu trường vừa báo nhanh. Thêm vào việc Hugin và tôi hẹn hò là vì thầy Kim bắt ép, hiện tại để chia tay. Nhanh, ngay"

Soojin sau khi thông báo ở câu lạc bộ Báo chí liền hấp tấp chạy đến lớp Shuhua. Không có. Chắc là em đang ở canteen cùng cả nhóm rồi.

Sự hụt hẫng ôm lấy tâm trí khi không thấy Shuhua ngồi cùng bạn bè.

Chỉ có Minnie và Miyeon đang chăm chú đọc sách, Yuqi và Soyeon thì ngồi trò chuyện với nhau. Soojin đi về phía nhóm bạn trong sự trầm trồ của bạn bè ở canteen. Câu lạc bộ Báo chí vô cùng chuyên nghiệp đó chứ.

"Yuqi, Shuhua đâu rồi ?"

"Chị tìm làm gì ?"

Yuqi không nhìn Soojin, mắt vẫn nhìn về Soyeon. Cô bạn thân nhất cũng không nói gì, chỉ im lặng nhìn Yuqi.

"Chị Minnie ? Shuhua đâu rồi chị ?"

Tay Minnie siết chặt lấy quyển sách.

"Mọi người, em hoàn toàn không yêu thích gì Hugin. Báo trường cũng đã đăng tin đính chính rồi mà ?"

"Bọn tớ không phải không đọc tin Soojin"

"Vậy tại s..."

"Có ý nghĩa gì nữa không Soojin ? Em có dám hành động không ? Có bảo sẽ suy nghĩ không hay là quyết định ngay lúc đó ? Em hối hận không ? Dù có cũng chẳng làm được gì cả"

"Tại sao..."

"YEH SHUHUA VỀ ĐÀI LOAN RỒI ! EM CÒN MUỐN GÌ Ở CON BÉ NỮA ?"

Miyeon đóng mạnh quyển sách lại mà đập xuống bàn, giận dữ hỏi ngược lại Soojin. Cô như chết chôn chân ở đấy.

- Shuhua...về Đài Loan rồi sao... Mình thật sự...làm sai cách rồi sao..-

"SOOJIN ! CẬU ĐI ĐÂU VẬY ?"

"ĐÀI LOAN !"

Phòng hiệu trưởng

"Ba !! Thẻ tín dụng của con đâu ?"

"Ba cứ tưởng con không động đến nó nữa chứ ? Sao vậy ?"

Ông Seo đưa cho Soojin một cái thẻ đen.

"Đến Đài Loan"

"Ra mắt nhà vợ hả ? Từ từ để ba lấy đồ nữa. Thiệt tình gấp dễ sợ. Phải nói sao đây ta ?"

"Trời ơi, không phải bây giờ đâu ba. Shuhua giận con về Đài Loan rồi ! Ba đưa cho ra sân bay đi"

"Gì ? Con dâu về Đài Loan rồi hả !? Trời ơi con bé này, sao lại làm con dâu ba giận đến vậy chứ ?"

Ông Seo trách mắng, vội vàng lấy chìa khóa rồi cùng Soojin chạy ra khỏi trường.

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ