30 - RL

3.2K 311 49
                                    

Bạn có một tin nhắn mới từ Midondon

Chúc mừng sinh nhật, Soojin

Mém xíu em quên mất !

Cảm ơn chị nhiều

Không có gì.

Hãy hạnh phúc, xinh đẹp hơn và yêu thương Shuhua nhiều hơn nhé

Vâng

____________________________

Soojin cười nhẹ nhìn vào màn hình điện thoại ngập tràn sự vui vẻ khi nhận được các lời chúc từ các bạn bè, chị em thân thiết. Còn cả các bạn học (số đông là cô chưa nói chuyện qua) cũng vào chúc nữa. Tâm trạng được sự vui vẻ kéo lên. Tuy nhiên trong lòng lại thấy thiếu thiếu gì đó, trống vắng lắm.

"Em mệt sao Shuhua ?"

"Hả ? A, dạ em ổn"

"Trông em có vẻ mệt, em buồn ngủ hả ? Buồn ngủ thì cứ dựa chị mà ngủ này"

Đúng rồi ! Cái bé người yêu của cô vẫn chưa có chúc mừng sinh nhật cô ! Hay em quên rồi ? Ya, em mà quên là Soojin giận thiệt đó. Đã thế còn ngồi với gái, gái này rõ khả nghi luôn.

- Quan tâm cái gì ? Dựa cái gì ? Người yêu của tôi đấy ! Công khai rồi mà...ủa !? Mới công khai trên mạng xã hội thôi... Hừ, xong chuyến này chị cho cả trường biết -

"Không sao đâu, em ổn thật mà"

Shuhua cười nhẹ đáp. ZiXuan chỉ cười rồi véo nhẹ một bên má mềm mại của Shuhua. Em gượng gạo ngồi xích ra một chút. Dù sao em cũng là người của Soojin, nên giữ khoảng cách một chút thì hơn. Cái đồ nhìn bên ngoài chững chạc, ngầu lòi, quyến rũ như thế thật ra chỉ là một đứa trẻ đáng yêu, hay ghen và e hèm..theo như Yuqi hay nói là hơi biến thái ấy. Cơ mà sao cầm điện thoại mà không nhắn tin cho em ta ?

"Đeo balo vào và xách lều lên nào. Xe dừng rồi, suy nghĩ gì vậy ?"

Mọi người đứng dậy lấy balo đeo vào vai. Shuhua định đi cùng Soojin thì thấy chị bĩu môi rồi dẫn Jiyeon xuống xe trước.

"Chị mang lều giúp em nhé ?"

"A, em tự mang được rồi"

"Em mà mang lều là không cao lên nữa đâu đó, để chị làm cho"

ZiXuan cười rồi nhận lấy lều của Shuhua và lều mình mà mang xuống giúp em.

"Hai đứa, mang giúp tụi chị một cái lều coi"

"Chị Minnie ! Tụi em chưa đủ lùn hay gì còn bắt mang thêm nữa !?"

Soyeon phản bác. Yuqi gật đầu vô cùng đồng tình. Lần này có người yêu đi cùng rồi, sẽ không bị ức hiếp nữa. Yuqi thầm tự đắc.

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ