LION School
"Giấy đăng kí kết hôn"Soojin ngẩn người nhìn Shuhua đang vô cùng e ngại nhìn cô. Không phải ngạc nhiên, không phải hạnh phúc...
Soojin cảm giác như hẫng mất đi một nhịp thở, tim cũng thắt lại một cái đầy đau đớn.
"Em xin lỗi..."
Bút trong tay Soojin rơi xuống nền gạch lạnh lẽo. Đôi mắt từ khi nào đã trở nên hoe đỏ. Shuhua đứng dậy tiến đến gần Soojin mà xoa nhẹ lấy vai cô.
"Soojin, chị thật sự rất tốt. Bé..."
"Đừng bé gì cả ! Chị chỉ cần Shuhua thôi !"
Soojin trở nên kích động rồi. Nước mắt không kìm được mà rơi lã chã trên gương mặt thanh tú. Shuhua ngơ ngác nhìn cô.
"Sao Jin khóc ? Bé chưa nói gì mà !"
"Bé định..từ chối chị.."
"Bé có nói vậy đâu ! Bé bị sốc mà. A, Jin là mèo ngốc"
Shuhua khúc khích rướn người hôn lên gò má Soojin, dùng môi lau đi những giọt nước mắt của chị. Soojin dùng một tay giữ lấy eo Shuhua, chậm rãi vuốt ve lấy lưng em.
- Tay Jin run hết cả rồi -
Shuhua hơi rời ra khỏi người Soojin một chút liền bị cô kéo lại, hai cơ thể dán chặt vào nhau. Soojin giấu tiếng nấc nhẹ trong cổ, đôi mắt ủy khuất nhìn em.
"Bé nhặt bút, sẽ kí mà. Jin lo gì vậy không biết"
Shuhua khúc khích véo lays má cô. Soojin giờ xấu hổ cũng không có nữa. Tay vẫn khư khư ôm Shuhua vào lòng, tay còn lại níu chặt lấy giờ giấy đăng kí kết hôn.
"Cho hỏi, anh là ?"
"Hộc... Tôi là luật sư của cô Seo Soojin..hah.. Chào cô"
"Tôi là giáo viên bộ môn của lớp này"
- Cô vô hồi nào vậy trời -
Soojin vừa ôm em vừa nhận lấy cây bút một bạn học đưa sang. Shuhua nhận lấy tờ đơn của chị cẩn thận đặt bút kí tên vào.
"Để tôi đóng dấu lại là ổn rồi"
"Có thể photo ra thành hai tờ không ?"
"Có thể"
Soojin mân mê lấy tờ đơn có chữ kí của bé người yêu, à không, bé vợ. Ừm. Soojin mân mê lấy tờ đơn có chữ kí của bé vợ với ánh mắt tràn ngập hạnh phúc.
"Vợ..."
"AWWWWWW !!!"
"HỘI TRƯỞNG SEO ĐANH NAHNH RÚT GỌN RỒI KÌA BÂY ƠI"
"HOLY SH*T !!!!!!!!"
"NGHE GÌ KHÔNG ? HỘI TRƯỞNG SEO VỪA KÊU SHUHUA LÀ VỢ ĐÓ !!"
"TRỜI ƠI, CẶP NÀY SAO CÓ THỂ ĐÁNG YÊU NHƯ THẾ CHỨ !"
"GIỎI LẮM SEO SOOJIN, THẾ MỚI LÀ CON GÁI CỦA BA CHỨ !!!"
"THẦY HIỆU TRƯỞNG ??"
"E hèm.. Mấy em mau ổn định chỗ ngồi, Seo Soojin mau ra ngoài để cho lớp học"
Soojin siết chặt lấy tay Shuhua rồi đặt một nụ hôn lên đôi môi mỏng. Cô cười dịu dàng rồi quyến luyến rời khỏi lớp học.
- Hai mẹ làm như hai chục năm nữa không được gặp hay gì á trời -
.
.
.Bên ngoài, hiệu trưởng Seo phấn khích ôm lấy mặt mình mà lắc qua lắc lại. Soojin vui vẻ không kém khi cứ cười rạng rỡ suốt quãng đường ra khỏi trường. Con tim ngập tràn hạnh phúc nhìn vào tờ đơn đăng kí kết hôn với hai cái tên cô vô cùng yêu thích được đặt cạnh nhau.
"Vậy là mình có vợ rồi này, hì"
"Seo Shuhua~"
"Soojin"
"ÔI HẾT CẢ HỒN !!"
Soojin hoảng hốt chụp lấy tờ đơn. Người này từ đâu xuất hiện thế kia. Làm cô giật hết cả mình.
"Snow, dọa chết tớ rồi"
"Cậu làm gì đi không nhìn đường vậy ? Đang đèn đỏ đấy"
"A, cảm ơn cậu. Cậu đang đi đâu à ?"
"Tớ đi mua sữa chua cho vợ. Còn cậu ?"
"Đi lấy vợ"
Soojin cười ngây ngốc đưa Snow xem tờ đơn đăng kí kết hôn. Snow tròn mắt kinh ngạc rồi không ngừng cười nói chúc mừng.
2 tiếng sau
Soojin gần như đã khoe cho tất cả mọi người việc mình thành công mang bé Shuhua về dinh rồi. Soojin chỉ khoe cho bạn bè đồ thôi. Còn nhà họ Seo đã được ba Seo thông báo rồi.
Môi Soojin kéo lên nụ cười hoàn mỹ khi thấy hình ảnh Shuhua trên màn hình chờ của mình.
____________________________
Bé ơi
Vợ ơi
Chị biết bé không đọc được bây giờ mà hehe
Lúc bé đọc được là khi bé về nhà chúng ta rồi
Vợ ơi~
Tháng 5 hoa lựu trổ hoa, mình tổ chức lễ cưới nhé bé ?
Chị thương bé, Shuhua ya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...