"Oa ! Jinjin làm em giật mình"
"Xin lỗi, chị thấy con kiến"
"Shuhua, em có đồng ý không ? Anh sẽ quan tâm em thật nhiều, nấu cho em thật nhiều món ngon. Môn Hàn ngữ anh luôn được điểm cao không kém các bạn học người Hàn nên anh sẽ kèm cho em mà. Shuhua làm bạn gái anh đi"
"Tiền bối Ve.."
Shuhua quay sang thì thầm với Yuqi
"Ve gì ấy nhở"
"Vestion"
"Tiền bối Vestion"
"Anh đây"
Shuhua có chút ngượng và áp lực. Đây là lần đầu em bị tỏ tình ở nơi đông người thế này. Tiền bối trước mặt lại là người có tiếng và được nhiều bạn học theo đuổi. Nếu em từ chối thì chẳng để anh ta chút mặt mũi nào rồi. Nhưng thật lòng thì em lại chẳng muốn đồng ý chút nào. Em chỉ yêu mỗi Soojin à.
"Shuhua"
Louie cúi đầu xuống. Khoảng cách giữa hai gương mặt ngày càng ngắn lại. Trong khi mọi người xung quanh đều bấn loạn hò hét hết cả lên thì nhóm bạn Soojin và Shuhua lại vô cùng mong đợi ở phản ứng của hai người.
Uỵch
"Ai vậy hả !?"
"Cậu nghĩ cậu làm trò mèo gì vậy hả ?"
Soojin một chân đặt lên bụng cậu chàng. Đôi mắt sắt bén như lưỡi kiếm xoáy thẳng vào mắt Louie. Áp lực này khiến cậu ta có chút run rẩy.
"Hội trưởng Seo, chị làm cái gì vậy hả ? Em chỉ đang tỏ tình em ấy. Hay hội trưởng thích em ?"
"Jinjin a"
Shuhua níu nhẹ lấy tay áo của Soojin khi thấy chị có ý định manh động. Gì chứ Soojin có đai đen taekwondo đó trời.
"Xin lỗi hội trưởng Seo nhưng em chỉ thích Shuhua thôi"
"TRỜI ƠI ĐÁNH NHAU RỒI !!"
"HỘI TRƯỞNG SEO ĐÁNH HOT BOY LOUIE RỒI KÌA !!!"
"ĐỔ MÁU TỚI NÓI RỒI ! CHIẾN TRANH RỒI KÌA !!!!"
Các bạn học dần tụ tập lại đông đúc để xem.
Soojin vô cùng tức giận giáng thêm một đấm vào gương mặt điển trai kia.
"JIN !!"
Chợt bừng tỉnh, Soojin bối rối leo xuống khỏi người cậu bạn học. Mặt cậu ta ửng đỏ, có chút rỉ máu ở khóe môi.
"Tiền bối Vestion, tiền bối có sao không ?"
Shuhua ngồi xuống hỏi thăm. Sự áy náy khiến Shuhua không thể bỏ đi ngay được. Cậu ta yếu ớt xua tay, cố gắng ngồi dậy. Soojin thật mạnh tay quá đi mất.
Soojin ? Soojin ??? Ơ.. Đâu mất tiêu rồi !?
"Soojin vừa bỏ đi rồi. Hướng này"
Soyeon chỉ tay sau khi thấy em bối rối nhìn xung quanh.
"Xin lỗi tiền bối về Soojin"
Shuhua nói rồi chạy theo hướng Soyeon vừa chỉ. Louie thở dài ngồi bệt dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
Fiksi PenggemarU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...